รีเซต

บิ๊กตู่ ปัดวัดพลัง บิ๊กป้อม ยันลงพื้นที่น้ำท่วม ไม่ได้ไปเช็กฐานเสียง

บิ๊กตู่ ปัดวัดพลัง บิ๊กป้อม ยันลงพื้นที่น้ำท่วม ไม่ได้ไปเช็กฐานเสียง
ข่าวสด
28 กันยายน 2564 ( 16:39 )
39
บิ๊กตู่ ปัดวัดพลัง บิ๊กป้อม ยันลงพื้นที่น้ำท่วม ไม่ได้ไปเช็กฐานเสียง

 

บิ๊กตู่ ปัดวัดพลัง บิ๊กป้อม ยันลงพื้นที่น้ำท่วม ไม่ได้ไปเช็กฐานเสียงปูทางเล่นการเมืองสมัยหน้าแต่อย่างใด ทว่าตั้งใจไปเยี่ยมประชาชน

 

 

28 ก.ย. 2564 - ภายหลังเสร็จสิ้นการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม มอบหมายให้ นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีตอบคำถามในประเด็นต่าง ๆ ต่อสื่อมวลชนแทน

 

 

ผู้สื่อข่าวกระแสความขัดแย้งระหว่าง 2 ป. ที่แม้ พล.อ.ประยุทธ์ และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ย้ำว่าไม่ได้มีปัญหากัน แต่เหมือนว่ากลุ่มการเมืองเองหรือไม่ ที่พยายามทำให้เกิดภาพการวัดกำลังภายใน

 

 

นายธนกร กล่าวว่า นายกรัฐมนตรี ได้ชี้แจงว่าสื่อโซเชียลพยายามสร้างข่าวและสร้างประเด็นดราม่าไปเรื่อย ๆ จึงขออย่าไปสนใจนัก ยืนยันว่าไม่มีการแสดงพลังกันแต่อย่างใด และเป็นหน้าที่นายกฯ ในฐานะผู้บริหารสูงสุด ไปตรวจเยี่ยมรับฟังความคิดเห็นประชาชนและรับฟังส่วนราชการอย่างทั่วถึง

 

 

เมื่อถามว่า มีการออกมาเปิดเผยว่า การเดินสายของ พล.อ.ประยุทธ์ และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย เป็นการเช็กฐานเสียง เพื่อเตรียมไปเล่นการเมืองกับพรรค นายฉัตรชัย พรหมเลิศ แทนพรรคพลังประชารัฐ นายธนกร กล่าวว่า นายกรัฐมนตรี ชี้แจงว่าเป็นเรื่องที่เขียนขึ้นมาเอง ย้ำว่าการไปเยี่ยมประชาชน เพื่อรับฟังความคิดเห็นและความต้องการที่เป็นไปได้ในการพัฒนาจังหวัดและพัฒนาท้องถิ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง