รีเซต

เพื่อน 2 คนไม่กล้าบอกใคร เด็กชายวัย 13 จมน้ำ ครูคาดคั้นจนยอมรับ งมเจออีกวัน

เพื่อน 2 คนไม่กล้าบอกใคร เด็กชายวัย 13 จมน้ำ ครูคาดคั้นจนยอมรับ งมเจออีกวัน
ข่าวสด
5 เมษายน 2564 ( 01:23 )
116
เพื่อน 2 คนไม่กล้าบอกใคร เด็กชายวัย 13 จมน้ำ ครูคาดคั้นจนยอมรับ งมเจออีกวัน

เพื่อน 2 คนไม่กล้าบอกใคร เด็กชายวัย 13 จมน้ำ หลังมาเล่นน้ำกัน ระดมไม่เจอ ครูคาดคั้นจนยอมรับ ก่อนลงงมเจออีกวัน ญาติสุดเศร้า

 

 

วันที่ 4 เม.ย.64 ร.ต.ท.ธนากรณ์ ซื่อตรง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับการประสานจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จ.ปราจีนบุรี ว่าได้รับแจ้งจากครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง มีเด็กชาย อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ป.6 มาเล่นน้ำกับเพื่อนนักเรียนชายอีก 2 คน ชั้น ป.5 และ ป.6 รวม 3 คน แต่เด็กชายคนดังกล่าวจมน้ำหายไป ที่ทางลงท่าน้ำแม่น้ำปราจีนบุรี ฝั่งถนนปราจีนอนุสรณ์ซอย 11 ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ตั้งแต่ประมาณบ่ายวานนี้ (3 เม.ย.) ผู้ปกครองได้ไปแจ้งความคนหายและตามหาทั้งคืนแต่ยังไม่พบ

 

 

ทางคณะครูโดยครูฝ่ายปกครอง ได้เรียกเด็กนักเรียน 2 คนไปสอบ จนเด็กจึงยอมรับว่า ในวันหยุดช่วงอากาศร้อนจัดได้พากันไปเล่นน้ำที่แม่น้ำ เพื่อนได้จมน้ำหายไป ด้วยความตกใจกลัวมีความผิดและถูกผู้ปกครองทำโทษจึงไม่กล้าบอกใคร

 

 

หลังครูคาดคั้นจนทราบว่าเด็กชายคนดังกล่าวจมน้ำ จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมางมหาที่ท่าน้ำฝั่งถนนปราจีนอนุสรณ์ซอย 11 ได้พบศพสภาพเริ่มขึ้นอืดลอยติดกอผักตบชวา จึงได้นำขึ้นมาริมฝั่งรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวร รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร ชั้นสูตรพลิกศพ จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด

 

 

จากการสอบสวน นางยุพาพักตร์ ศิริมงคล อายุ 67 ปี กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อวานนี้ (3 เม.ย.) หลานชายมาเล่นตามปกติ ได้ขอเงินคนที่บ้านไป 40 บาท จากนั้นนั่งตุ๊กๆ ออกไป แล้วก็ไม่กลับบ้านเลย ปกติหลานชายอยู่กับอยู่กัน 3 คนคือยาย พี่ชาย และหลานชาย พ่อแม่ไม่อยู่ทำงานงานที่ กทม. ซึ่งหลานบอกยายว่าจะอ่านหนังสือสอบ ไปซื้อปลากัดและนำปลากัดมาไว้ที่บ้านแล้ว จากนั้นบอกว่าจะไปช่วยพ่อเพื่อนขายของที่ตลาดนัดคลองถม กระทั่งจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง