รีเซต

อุตฯ พิจิตรรับบริจาคช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ

อุตฯ พิจิตรรับบริจาคช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ
TNN ช่อง16
28 สิงหาคม 2567 ( 17:34 )
22
อุตฯ พิจิตรรับบริจาคช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ

วันที่ 28 สิงหาคม 2567 ที่สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดพิจิตร - นายสมปอง หวังรุ่งวิชัยศรี อุตสาหกรรมจังหวัดพิจิตร รับมอบสิ่งของอุปโภค-บริโภคจากภาคเอกชนหลายแห่ง เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคเหนือ ตามนโยบายกระทรวงอุตสาหกรรม ภายใต้โครงการ "อุตสาหกรรมรวมใจช่วยพี่น้องชาวไทย"



นายสมปอง กล่าวว่า ตามที่เกิดอุทกภัยในหลายพื้นที่ทางภาคเหนือ ส่งผลให้เกิดความเสียหายต่อทรัพย์สิน บ้านเรือนของราษฎร และสิ่งสาธารณประโยชน์ ทางปลัดกระทรวงอุตสาหกรรมได้แจ้งให้สำนักงานอุตสาหกรรมทุกจังหวัดจัดหาสิ่งของจำเป็นเพื่อมอบให้ผู้ประสบภัยในจังหวัดต่างๆ เช่น น่าน อุตรดิตถ์ และสุโขทัย


สิ่งของที่ได้รับมอบในวันนี้ประกอบด้วย น้ำดื่ม อาหารกระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และยาสามัญประจำบ้านจากบริษัท อัครา รีซอร์สเซส จำกัด (มหาชน) ข้าวสาร 500 กิโลกรัมจากชมรมโรงสีข้าวจังหวัดพิจิตร และน้ำดื่มกว่า 3,000 ขวดจากบริษัทน้ำดื่มต่างๆ โดยจะรวบรวมส่งต่อไปยังสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดพิษณุโลก เพื่อจัดทำเป็นถุงยังชีพแจกจ่ายให้ผู้ประสบภัยต่อไป


ด้านนายธนชาติ ผาทอง รองผู้จัดการรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท อัครา รีซอร์สเซส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ เห็นถึงความเดือดร้อนของประชาชน จึงร่วมบริจาคสิ่งของเพื่อบรรเทาทุกข์ โดยจะประสานกับหน่วยงานในพื้นที่เพื่อนำไปมอบให้ผู้ประสบภัยในพื้นที่ต่างๆ ต่อไป






ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง