รีเซต

'พลภูมิ'มั่นใจ "ผู้สมัคร ส.ก.คันนายาว-บึงกุ่ม-สะพานสูง"มีโอกาสคว้าชัย

'พลภูมิ'มั่นใจ "ผู้สมัคร ส.ก.คันนายาว-บึงกุ่ม-สะพานสูง"มีโอกาสคว้าชัย
มติชน
26 ธันวาคม 2564 ( 14:35 )
318
'พลภูมิ'มั่นใจ "ผู้สมัคร ส.ก.คันนายาว-บึงกุ่ม-สะพานสูง"มีโอกาสคว้าชัย

ข่าววันนี้ 26 ธันวาคม นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย(พท.) ในฐานะหัวหน้าทีมพลภูมิ กล่าวถึงการส่งผู้สมัคร ส.ก.สู้ศึกเลือกตั้งที่คาดว่าจะมีขึ้นกลางปี 2565 ว่า ตนเองพร้อมสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้น้องๆในทีมทุกคน เพื่อให้ได้รับชัยชนะ หลังได้เปิดตัวทีมพลภูมิ มาเกือบ 4 ปี เราได้ให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับประสบการณ์ทางการเมือง รวมถึงการลงพื้นที่ เน้นทำงานเชิงรุก เร่งแก้ปัญหาต่างๆของพี่น้องประชาชนอย่างรวดเร็ว เรียกได้ว่า ตอนนี้ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.พรรคเพื่อไทยทีมพลภูมิ คือ นางชญาดา วิภัติภูมิประเทศ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตคันนายาว นายเนติภูมิ มิ่งรุจิราลัย ว่าที่ผู้สมัครเขตบึงกุ่ม และ น.ส.มธุรส เบนท์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตสะพานสูง มีความพร้อมมาก ทั้งความรู้ความสามารถ ความเป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรง ขยันทำงาน และรู้งานในพื้นที่เป็นอย่างดี

 

 

“หาก ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.ในทีมผมได้รับเลือกตั้งสามารถเริ่มงานได้ทันที ไม่ต้องมาเริ่มเรียนรู้ระบบใหม่ พร้อมดูแลพี่น้องประชาชนได้ทันที ด้วยนโยบายที่ทันสมัย เข้าถึงประชาชน ทำกทม.ให้น่าอยู่ ผมจะนำทีมงานมืออาชีพ มีความรู้จากทุกสายงานมาเป็น teamwork ที่เข้มแข็ง คนกรุง จะได้ส.ก.และทีมงานที่มีคุณสมบัติครบถ้วน เราพร้อม ลุยงาน ทันที” นายพลภูมิกล่าว

 

ด้านนางชญาดา กล่าวว่า ตนเองลงพื้นที่พบปะช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในเขตคันนายาวมาโดยตลอด และในฐานะอดีต ส.ก.เขตนี้ รับรู้ปัญหาและความต้องการของชาวบ้านเป็นอย่างดี จึงมั่นใจว่า ด้วยการทำงานและทำพื้นที่ช่วงที่ผ่านมาจะสามารถคว้าชัยชนะมาได้

 

 

ขณะที่นายเนติภูมิ ระบุว่า แม้จะเป็นมือใหม่ในสนามการเมือง แต่มีความพร้อมในการนำความรู้ความสามารถและความมุ่งมั่นในฐานะคนรุ่นใหม่ มาช่วยแก้ปัญหาและพัฒนาพื้นที่บึงกุ่ม เพราะตลอดเวลากว่า 4 ปี ตนเองลงพื้นที่มาตลอด ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี จึงมีความมั่นใจว่าจะได้รับชัยชนะอย่างแน่นอน

 

เช่นเดียวกับ น.ส.มธุรส ที่มั่นใจจะได้รับชัยชนะ ในการเลือกตั้ง ส.ก.เพราะมีความมุ่งมั่นตั้งใจในการเข้ามาทำประโยชน์เพื่อคนสะพานสูง และที่ผ่านมาก็ทำพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง