รีเซต

โบรกแนะ 2 หุ้นเด่นRBF-BAM

โบรกแนะ 2 หุ้นเด่นRBF-BAM
TNN ช่อง16
12 มิถุนายน 2563 ( 07:28 )
153
โบรกแนะ 2 หุ้นเด่นRBF-BAM

บริษัทหลักทรัพย์ กสิกรไทย เผยหุ้นเด่นประจำสัปดาห์(11-17มิ.ย.) คือ RBF หรือ บริษัท อาร์ แอนด์ บี ฟู้ด ซัพพลาย จำกัด (มหาชน) เพราะมองเห็นภาพรวมที่สดใสรออยู่ข้างหน้า โดยคงคำแนะนำ “ซื้อ” และปรับเพิ่มราคาเป้าหมายเป็น 7.85 บาท

ซึ่งจากที่ RBF จัดประชุมนักวิเคราะห์ ทำให้เรามีมุมมองเชิงบวกจากอัตรากำไรขั้นต้น (GPM) สูงขึ้นมากกว่า 40% จากประมาณการเดิมที่ 38-40% โดยมีปัจจัยหนุนจาก 1. GPM ของกลุ่มแป้งและซอสที่สูงขึ้นจากซัพพลายเออร์รายใหม่ 2. ยอดขายวัตถุแต่งกลิ่น , สีและรสสำหรับอาหารเพิ่มขึ้น

เราจึงยังคงคำแนะนำ “ซื้อ” และปรับเพิ่มราคาเป้าหมายเป็น 7.85 บาท เนื่องจากเราปรับปีฐานราคาเป้าหมาย ไปเป็นกลางปี 2564 คาดว่ากำไรสุทธิในปี 2563 จะได้รับผลกระทบเล็กน้อยจากโควิด-19 เนื่องจากอุปสงค์ของสินค้ากลุ่มอาหารและเครื่องดื่มของ RBF ยังแข็งแกร่งจะช่วยขับเคลื่อน GPM ให้สูงขึ้น

และหุ้นเด่นอีกตัว คือ BAM หรือ บมจ.บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ ให้ราคาเป้าหมายไว้ที่ 26.50 บาท ด้วยสภาวะเศรษฐกิจที่อ่อนแอจากสถานการณ์โควิด-19 เปิดโอกาสให้ BAM สามารถเข้าซื้อสินทรัพย์ใหม่เข้าพอร์ตในราคาที่ดีได้ เพราะบริษัทฯ เล็งเห็นระดับอุปทานที่แข็งแกร่ง

เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง