รีเซต

ผัวเก่าตะโกนลั่น 'รอมา 3 ชม.แล้ว' ก่อนบุกทำร้ายเมียดับคาบ้าน ป้าพิการเล่านาทีสลด

ผัวเก่าตะโกนลั่น 'รอมา 3 ชม.แล้ว' ก่อนบุกทำร้ายเมียดับคาบ้าน ป้าพิการเล่านาทีสลด
ข่าวสด
13 มิถุนายน 2564 ( 16:24 )
41
ผัวเก่าตะโกนลั่น 'รอมา 3 ชม.แล้ว' ก่อนบุกทำร้ายเมียดับคาบ้าน ป้าพิการเล่านาทีสลด

 

อดีตผัวตามง้ออดีตภรรยาไม่สำเร็จ บุกทำร้ายเมียเสียชีวิตคาบ้าน ป้าพิการนอนดูทีวีอยู่เห็นเหตุการณ์ทุกอย่าง อ้อนวอนขอชีวิตยังไม่ยอม

 

 

เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.64 ที่วัดป่าวาฬุการาม บ้านหัวสะพาน ต.โจดหนองแก อ.พล จ.ขอนแก่น มีพิธีสวดอภิธรรม น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 46 ปี หลังจากถูกอดีตสามีทำร้ายจนเสียชีวิต ภายในบ้านที่อ.พล เมื่อเวลา 22.00 น. คืนที่ผ่านมา ก่อนอดีตสามีจะขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

 

 

 

 

นางปอนด์ อายุ 74 ปี ป้าของผู้เสียชีวิตที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนเองนั้นนั่งดูทีวีอยู่หน้าห้อง โดยก่อนเกิดเหตุนั้นผู้เสียชีวิตอาบน้ำเสร็จ และเข้าไปภายในห้องดังกล่าวซึ่งขณะนั้นประตูห้องไม่ได้ปิดสนิท ก่อนได้ยินเสียงผู้ชายดังขึ้นว่า “กูรอมึงมา 3 ชั่งโมงแล้ว” จากนั้นก็ได้ยินเสียงผู้เสียชีวิตร้องขอความช่วยเหลือ จึงเปิดประตูดูก็เห็นภาพอดีตสามีนั้นกำลังใช้มีดจี้ไปยังผู้เสียชีวิต จนล้มลงกองอยู่กับพื้น ตนก็อ้อนวอนให้หยุดทำได้แล้ว แต่ก็ไม่ฟัง

 

 

 

จากนั้นก็รีบหนีออกทางประตูข้างบ้าน และปีนรั้วหน้าบ้านหนีออกไป หลังจากออกไปตนก็เดินออกไปที่รั้วบ้าน ตะโกนเรียกชาวบ้านบริเวณใกล้เคียง และผู้ใหญ่บ้านให้มาช่วยเหลือ ก่อนหน้านี้อดีตสามีผู้ตายเคยเข้ามาที่บ้านแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งครั้งแรกก็เข้ามาง้อ เพื่อจะให้ผู้เสียชีวิตกลับไปอยู่ด้วย ส่วนครั้งที่ 2 เข้ามาทำร้ายร่างกายผู้เสียชีวิตจนสลบ ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังจากผู้เสียชีวิตออกจากโรงพยาบาล ก็ใช้ปืนจี้บังคับให้กลับไปอยู่ด้วยที่อ.น้ำพอง โดยผู้ตายก็ไปอยู่ได้ประมาณ 3 วัน ก็กลับมาอยู่ที่บ้าน จนถึงครั้งนี้อดีตสามีเข้ามา และลงมือทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ก่อนหน้าที่จะเลิกรากัน อดีตสามีผู้ตายติดยาเสพติด ไม่ทำงาน และคอยเกาะผู้เสียชีวิตกินตลอด จนทนไม่ไหว เลยต้องเลิกรากันไป

 

 

 

นายพงศ์ศรณ์ อายุ 72 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกสาวของตนนั้นเลิกรากับอดีตสามีมาแล้วประมาณ 5-6 ปี ก็มาอยู่ที่บ้านป้าของผู้เสียชีวิต และอยู่คอยดูแล เปิดร้านกาแฟเล็กๆ ตั้งอยู่ที่หน้าบ้าน อีกทั้งยังมีลูกสาวอีก 1 คน ที่ต้องคอยดูแล ซึ่งก่อนหน้านี้อดีตสามีก็ขู่ว่า ถ้าไม่ได้เมียกลับไป จะเอาชีวิตของตนเองและยายแทน ทำให้ลูกสาวตนนั้นต้องโอนตังให้ใช้ตลอด จนมาถึงครั้งนี้ก็มาดักรอที่บ้าน แล้วก็ปีดหน้าต่างเข้ามาทำร้ายลูกสาวตนจนเสียชีวิต ซึ่งตนคาดว่าน่าจะมีอาการจากการเสพยาเสพติดด้วย จึงก่อเหตุเช่นนี้ขึ้น

 

 

ภายหลังจากเกิดเหตุตนและป้าของผู้เสียชีวิตก็อยู่ในอาการหวาดระแวง เนื่องจากเป็นคนพิการ เวลาเดินต้องใช้ไม้ค้ำยันช่วย ถ้าเกิดคนร้ายวนกลับมาบ้านอีกครั้ง ก็อาจจะทำให้เกิดอันตรายขึ้นได้ จึงวอนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด

 

 

ด้าน พ.ต.อ.ถนอมสิทธิ์ วงษ์วิจารณ์ เปิดเผยกับทางผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในระหว่างการติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด เนื่องจากผู้ก่อเหตุขณะนี้อยู่ในระหว่างการหลบหนี โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายแล้ว