รีเซต

ผู้ใหญบ้านเริ่มรับไม่ได้ พฤติกรรมเจ้าอาวาสปั่นจรวด แฉมีวัยรุ่นกว่า20ราย ถูกกระทำ

ผู้ใหญบ้านเริ่มรับไม่ได้ พฤติกรรมเจ้าอาวาสปั่นจรวด แฉมีวัยรุ่นกว่า20ราย ถูกกระทำ
ข่าวสด
30 พฤศจิกายน 2564 ( 11:14 )
45
ผู้ใหญบ้านเริ่มรับไม่ได้ พฤติกรรมเจ้าอาวาสปั่นจรวด แฉมีวัยรุ่นกว่า20ราย ถูกกระทำ

ผู้ใหญบ้านเริ่มรับไม่ได้ พฤติกรรมเจ้าอาวาสปั่นจรวด แฉ มีวัยรุ่นในหมู่บ้านกว่า20ราย ถูกกระทำ อีกหลายคนที่อายไม่กล้าพูด วอนเจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ

 

จากกรณีที่มีผู้ปกครองนักเรียนชั้น ป.5 และชั้น ป.6 เข้าแจ้งความที่ สภ.ลำดวน จ.บุรีรัมย์ เพื่อให้เอาผิด เจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งใน ต.ห้วยสำราญ อ.กระสัง หลังพบมีพฤติกรรมอนาจาร บังคับให้นักเรียนปั่นอวัยวะเพศของตัวเอง จนสำเร็จความใคร่ หลายครั้ง มีนักเรียนออกมาเปิดเผยแล้ว 4 คน แจ้งความดำเนินคดีแล้ว 2 คน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว วันที่ 30 พ.ย. 2564 นายนำเกียรติ จำปาทอง อายุ 57 ปี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 บ้านประดู่ ต.ห้วยสำราญ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ เปิดเผยว่า หลังจากมีการแจ้งความแล้ว ส่วนหนึ่งคิดว่า น่าจะเป็นเพราะเจ้าอาวาส ป่วยเป็นโรคไส้เลื่อน และให้เด็กมานวดยาให้จริง เพราะตามคำบอกเล่าของเด็ก เจ้าอาวาสไม่ได้กระทำการล่วงละเมิด

 

แต่ปรากฏว่าหลังตกเป็นข่าวออกไป ได้มีวัยรุ่นในหมู่บ้าน อายุตั้งแต่ 15-20 ปีกว่า 20 คน ได้ออกมาเปิดเผยเหมือนกันว่า เคยถูกเจ้าอาวาสทำแบบเดียวกัน และมาถึงตอนนี้ตนเริ่มรับไม่ได้ เพราะเป็นการจงใจและตั้งใจทำเพื่อตอบสนองความใคร่ของตัวเองมากกว่า และยังไม่รู้อีกว่าจะมีนักเรียนที่อีกกี่คนที่ยังไม่กล้าออกมาพูด ซึ่งคาดว่าน่าจะมี

 

นายนำเกียรติ เผยต่อว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบ จะต้องเร่งออกมาหาความจริงให้กระจ่างโดยเร็ว ใครผิดว่ากันไปตามผิด ปล่อยไว้จะทำให้ศาสนาเสื่อมลงมากกว่านี้ เท่าที่สอบถามวัยรุ่นที่เคยถูกเจ้าอาวาสกระทำ ทั้งหมดไม่อยากเข้าวัด เพราะยังมีภาพติดตาอยู่

ส่วนบรรยากาศช่วงเช้าของวันนี้ ที่วัดดังกล่าวยังพบเห็นผู้คนเข้าออกบ้างเล็กน้อย กุฏิเจ้าอาวาส มีการล็อกกุญแจเอาไว้ ส่วนเจ้าอาวาสนั้นไม่อยู่และไม่มีใครรู้ว่าไปไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง