รีเซต

สิบล้อคลานขึ้นเนิน หนุ่มขับฟอร์ดตามมา มองไม่เห็น ชนท้ายสนั่น สาหัส

สิบล้อคลานขึ้นเนิน หนุ่มขับฟอร์ดตามมา มองไม่เห็น ชนท้ายสนั่น สาหัส
ข่าวสด
27 เมษายน 2565 ( 00:53 )
549
สิบล้อคลานขึ้นเนิน หนุ่มขับฟอร์ดตามมา มองไม่เห็น ชนท้ายสนั่น สาหัส

 

อุบัติเหตุ รถบรรทุก 10 ล้อ ขับชิดซ้ายขึ้นเนิน หนุ่มควบฟอร์ดตามมา มองไม่เห็นชนท้ายสนั่น สาวนั่งข้างเจ็บสาหัส คาดทางมืดเป็นเหตุ

 

เมื่อวันที่ 26 เม.ย. 2565 พ.ต.ท.ชาติชาย ไชยบุบผา สว.(สอบสวน)สภ.เขาสมิง จ.ตราด รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถบรรทุก 10 ล้อ มีผู้ได้รับบาเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณบ้านเนินชายธง ม.2 ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด

 

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 10 ล้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 70-6537 อุบลราชธานี จอดอยู่ริมถนนสภาพด้านขวาได้รับความเสียหาย และมีรถยนต์ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ สีขาว ทะเบียน กข6118 ระยอง เบียดชนอยู่ที่ด้านขวาของรถ 10 ล้อ ในสภาพประตูรถด้านซ้ายหลุดจากตัวรถ

 

ภายในรถพบน.ส.กรณ์กาญจน์ รัศมีศาตพร อายุ 27 ปี อยู่บริเวณที่นั่งข้างคนขับ ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลที่บริเวณใบหน้า มีเลือดไหลออกปาก และจมูก ไม่ได้สติ หายใจรวยริน เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันนำร่างออกมาทำการปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งรพ.กรุงเทพตราด อย่างเร่งด่วน

จากการสอบถามนายสมัย จันทร์ทอง อายุ 47 ปี คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ เปิดเผยว่า ตนขับรถบรรทุกสินค้าโชว์ห่วยมาจากย่านพุทธมณฑลสาย 3 จะมาส่งที่ร้านค้าในตัวเมืองตราด เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางขึ้นเนิน รถของตนนั้นบรรทุกของน้ำหนักมากจึงขับชิดซ้าย ระหว่างนั้นรถคู่กรณีที่ขับตามหลังมาก็ เฉี่ยวด้านท้ายอย่างแรงจนประตูรถหลุดออก

 

ตนจึงวิ่งออกมาดูพบว่ารถคู่กรณีมากัน 2 คน มีผู้ชายอายุประมาณ 30 ปี เป็นคนขับ ได้ตะโกนบอกตนให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเพราะมีคนเจ็บ ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ ตนได้คุยกับคนขับรถยนต์บอกว่ามองไม่เห็นก่อนที่จะชนท้าย

 

เบื้องต้นตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเก็บภาพจากกล้องหน้ารถยนต์ไปตรวจสอบ พร้อมทั้งเชิญตัวคนขับรถ 10 ล้อ ไปให้ปากคำที่สภ.เขาสมิง สำหรับบริเวณที่เกิดเหตุพบว่าไฟส่องสว่างที่อยู่ 2 ต้น สภาพ ติด ๆ ดับ ๆ ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง