รีเซต

แอร์แคเรียร์ จัดแคมเปญช่วยคนไทยประหยัดไฟ จ่ายบิลแทนให้ 2 เดือน

แอร์แคเรียร์ จัดแคมเปญช่วยคนไทยประหยัดไฟ จ่ายบิลแทนให้ 2 เดือน
มติชน
30 เมษายน 2565 ( 10:55 )
100
แอร์แคเรียร์ จัดแคมเปญช่วยคนไทยประหยัดไฟ จ่ายบิลแทนให้ 2 เดือน

ข่าววันนี้ นายวรเศรษฐ์ ตันติศิริวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ด้วยสภาวะเศรษฐกิจและรูปแบบการใช้ชีวิตแบบนิวนอร์มอลของคนไทยในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ผู้บริโภคมีการวางแผนการใช้จ่ายที่รัดกุมมากยิ่งขึ้น ทางแคเรียร์จึงขอเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการร่วมลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้ใช้เครื่องปรับอากาศแคเรียร์ ผ่านแคมเปญใหญ่แห่งปีที่ทุกคนรอคอย ‘ร้อนนี้ฟรีค่าไฟ’ ที่จัดติดต่อกันเป็นปีที่ 4 เพื่อตอบแทนผู้บริโภคที่ใช้ผลิตภัณฑ์แคเรียร์ พร้อมตอกย้ำ สร้างความมั่นใจ และการันตีประสิทธิภาพในความประหยัดไฟของแคเรียร์ รุ่นเอ็กซ์อินเวอร์เตอร์ พลัส หนึ่งในผลิตภัณฑ์เรือธงที่ออกแบบมาเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 120 ปีของเรา เพื่อส่งมอบความคุ้มค่าและความประหยัดพลังงานที่พร้อมให้ท้าพิสูจน์ประหยัดได้จริง จนกล้าจ่ายบิลค่าไฟให้ฟรีถึง 2 เดือน

 

“ผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม “ร้อนนี้ฟรีค่าไฟ ซีซั่น 4″ #ท้าพิสูจน์ประหยัดได้จริง เมื่อซื้อเครื่องปรับอากาศแคเรียร์ เอ็กซ์อินเวอร์เตอร์ พลัส รุ่นปี 2022 ที่ร่วมรายการ และทำตามเงื่อนไขที่กำหนดให้ได้ที่ www.carrierthailand.com ตั้งแต่วันนี้ – 15 พฤษภาคมนี้ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Line Official Account @CarrierPromotion หรือโทร 1454 กด 5”

 

นายวรเศรษฐ์ กล่าวว่า เครื่องปรับอากาศแคเรียร์ รุ่นเอ็กซ์อินเวอร์เตอร์ พลัส นอกจากช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าแล้ว ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัยในรูปทรงโมเดิร์นเพื่อไลฟ์สไตล์ที่จี๊ดกว่า มาพร้อม 15 ฟีเจอร์สุดสมาร์ท ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว อาทิ เทคโนโลยีการสั่งงานผ่านระบบ Wi-Fi, เทคโนโลยี Gentle Touch ที่ให้ลมเย็นสบายแต่ไม่ระคายผิว, เทคโนโลยี X-Ionizer ที่สุดแห่งการฟอกอากาศ หรือฝุ่น PM 2.5 กำจัดเชื้อไวรัส และประหยัดไฟจากเทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์ โดยมี 5 สีให้เลือก ได้แก่ สีดำ Stylish Black, สีขาว luxury White พร้อมพลัสสีใหม่ให้สดใสยิ่งกว่าเดิมด้วยสีเขียว Freshy Green, สีส้ม Joyful Orange และสีชมพู Sweet Pink

บทความน่าสนใจอื่นๆ

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง