รีเซต

น้องเพลง เผยภาพประทับใจ ตู่กราบแทบตักแม่ ก่อนเริ่มงานนายกอบจ.สมุทรปราการ

น้องเพลง เผยภาพประทับใจ ตู่กราบแทบตักแม่ ก่อนเริ่มงานนายกอบจ.สมุทรปราการ
มติชน
24 กุมภาพันธ์ 2564 ( 11:44 )
134
น้องเพลง เผยภาพประทับใจ ตู่กราบแทบตักแม่ ก่อนเริ่มงานนายกอบจ.สมุทรปราการ

นายกเล็ก “ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย” ออกปฏิบัติหน้าที่องค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.) สมุทรปราการในชุดกากี หลังจากต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่ประชุมคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) มีมติประกาศรับรองผลการเลือกตั้งนายก อบจ. 11 จังหวัด ที่ได้มีการลงคะแนนใหม่ในบางหน่วยเลือกตั้งไปเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2564 ซึ่งหนึ่งในนั้นรวมถึงจ.สมุทรปราการ ของ น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย หรือตู่

 

อ่าน : ส่องภาพ ‘ตู่ นันทิดา’ ในชุดกากี ปฏิบัติหน้าที่นายก อบจ.สมุทรปราการ แถลงนโยบายพัฒ ทรปราการใน

ชุดกากี หลังจากต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่ประชุมคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) มีมติประกาศรับรองผลการเลือกตั้งนายก อบจ. 11 จังหวัด ที่ได้มีการลงคะแนนใหม่ในบางหน่วยเลือกตั้งไปเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2564 ซึ่งหนึ่งในนั้นรวมถึงจ.สมุทรปราการ ของ น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย หรือตู่ นาจังหวัด

 

เมื่อวันที่ 24 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันเดียวกับที่นายกตู่ สวมชุดข้าราชการเต็มยศ ออกปฏิบัติหน้าที่เมื่อวาน น้องเพลง ลูกสาวสุดสวย ก็ได้เผยภาพสุดประทับใจขณะตู่-นันทิดา ในชุดข้าราชการเต็มยศ ก้มกราบขอพรคุณแม่ก่อนเข้ารับตำแหน่งนายกอบจ.สมุทรปราการเพื่อสิริมงคลก่อนเดินทางไปร่วมประชุมสภาสมัยแรก

 

พร้อมกับเขียนแคปชั่นระบุว่า “คุณแม่คือคนของประชาชนเสมอมา May GOD be with you, guide you, and use you more for His glory.”

 

 

 

 

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

โพสต์ที่แชร์โดย Pleng Chontida Asavahame (@plengasavahame)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง