รีเซต

MoodUP ตู้เย็นแนวคิดใหม่กำหนดสีสันตามจังหวะของเสียงเพลง

MoodUP ตู้เย็นแนวคิดใหม่กำหนดสีสันตามจังหวะของเสียงเพลง
TNN ช่อง16
3 กันยายน 2565 ( 09:58 )
111
MoodUP ตู้เย็นแนวคิดใหม่กำหนดสีสันตามจังหวะของเสียงเพลง

ในยุคที่อุปกรณ์ไฟฟ้ากำลังถูกเชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนดูเหมือนตู้เย็นที่ใช้เฉพาะแช่อาหารจะไม่เพียงพอสำหรับผู้ใช้งาน ล่าสุดบริษัท แอลจี (LG) ผู้นำด้านเทคโนโลยีจากประเทศเกาหลีใต้เปิดเผยแนวคิดใหม่ MoodUP ตู้เย็นใหม่อารมณ์ดีจาก LG กำหนดสีสันตามจังหวะของเสียงเพลง


การผสมผสานระหว่างตู้เย็นเข้ากับแผงหลอดไฟ LED ขนาดใหญ่เพื่อแสดงสีสันต่าง ๆ ให้กับตู้เย็น โดยบริษัทระบุว่ามีด้วยกันทั้งหมด 22 สี ติดตั้งบริเวณผิวภายนอกของประตูตู้เย็นด้านบน ส่วนประตูด้านล่างมีทั้งหมด 19 สี ผู้ใช้สามารถปรับแต่งสีได้ตามจังหวะเสียงเพลงแนวที่ตนเองชื่นชอบ เช่น Rock, Season, Place, Mood และ Pop


ตู้เย็น MoodUP ติดตั้งเซนเซอร์ที่สามารถตรวจสอบได้ว่ามีมนุษย์เดินเข้ามาใกล้หรือไม่ เพราะที่จะทำการแสดงสีสันสว่างมากขึ้นโดยเฉพาะในเวลากลางคืน อย่างไรก็ตามผู้ใช้สามารถตั้งค่าให้แสงสว่างน้อยลงในกรณีที่รู้สึกว่ามันสว่างเกินความจำเป็นและเปลี่ยนเป็นโทนสีอื่น ๆ เช่น Lux Grey และ Lux White กระบวนการทำงานของหลอดไฟ LED บนตู้เย็นเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ตโฟน


ปัจจุบันบริษัทยังไม่เปิดเผยรายละเอียดของตู้เย็น MoodUP ออกมามากนักทราบเพียงข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับความสามารถในการเปลี่ยนสีและแบ่งออกเป็น 2 ประตู เป็นอีกครั้งที่ตู้เย็นอุปกรณ์ไฟฟ้าที่มีอยู่ในเกือบทุกบ้างกำลังเปลี่ยนแปลงไปสู่ยุคที่เชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนและแสดงสีสันในรูปแบบต่าง ๆ แทนที่จะเป็นตู้เย็นสีเดียวแบบปกติทั่วไป




ที่มาของข้อมูล newatlas.com

ที่มาของรูปภาพ lgnewsroom.com 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง