รีเซต

รองผู้ว่าฯเชียงใหม่ เผย! พรุ่งนี้ เปิดเส้นทางได้ หลังน้ำซัดสะพานขาด

รองผู้ว่าฯเชียงใหม่ เผย! พรุ่งนี้ เปิดเส้นทางได้ หลังน้ำซัดสะพานขาด
TNN ช่อง16
4 สิงหาคม 2563 ( 16:13 )
77
รองผู้ว่าฯเชียงใหม่ เผย! พรุ่งนี้ เปิดเส้นทางได้ หลังน้ำซัดสะพานขาด

4 สิงหคม 2563  นายคมสัน​ สุวรรณอัม​พา​ รองผู้ว่าราชการจังหวัด​เชียงใหม่​ เผยว่า สะพานแห่งที่ 2 กม.32+940 ระหว่างติดตั้ง  "สะพานเบลีย์"  คาด 20.00 น.วันนี้จะแล้วเสร็จพร้อมเปิดการจราจรในวันพรุ่งนี้


ส่วนทางเบี่ยงบริเณสะพานแห่งที่ 3 (ขาเข้าเชียงใหม่)ปรับผิวดินลูกรังให้รถเล็กสัญจรชั่วคราวแล้วเสร็จ ทางเบี่ยงบริเณสะพานแห่งที่ 4 (ขาเข้าเชียงใหม่)ปรับผิวดินลูกรังให้รถเล็กสัญจรชั่วคราวแล้วเสร็จ)  ทางเบี่ยงบริเณสะพานแห่งที่ 5 (ขาเข้าเชียงใหม่)ปรับผิวดินลูกรังให้รถเล็กสัญจรชั่วคราวแล้วเสร็จ)   และทางเบี่ยงบริเณสะพานแห่งที่ 6 กม.39+900 เขตจังหวัดเชียงใหม่(ขาเข้าเชียงใหม่)ปรับผิวดินลูกรังให้รถเล็กสัญจรชั่วคราวแล้วเสร็จ)



ปัจจุบันไม่มีผู้ติดค้างและยานพาหนะอยู่ในพื้นที่แล้ว โดยได้ใช้เส้นทางเทพเสด็จ และปางแฟน เดินทางเข้าเชียงใหม่และลำปางได้แล้วทั้งหมด ปัจจุบันโรงครัวพระราชทานยังคงสนับสนุนอาหารประกอบเลี้ยงให้กับ จนท.ชุดติดตั้งสะพานแบรี่จนกว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จ อย่างไรก็ดีหากทางเบี่ยงสะพานอีก 2 แห่งในเขตจังหวัดเชียงรายแล้วเสร็จ อาจเปิดเส้นทางสาย 118 ให้รถเล็กผ่านได้เฉพาะในเวลากลางวันหรือฉุกเฉินเท่านั้นในช่วงแรกนี้

ซึ่งอธิบดีกรมทางหลวงได้เข้าพื้นที่พร้อมทั้งสั่งการให้สำรวจทุกสะพานทั้งในเขตจังหวัดเชียงใหม่และเชียงรายเพื่อพิจารณาจัดวางสะพานแบรี่ชั่วคราวเสริมในตำแหน่งที่เสี่ยงน้ำพัดขาดต่อไปแล้ว



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง