รีเซต

สลด! ฝนตกน้ำขัง หนุ่มออกหาปลา ถูกไฟรั่วชอร์ตดับคาสวนสาธารณะ

สลด! ฝนตกน้ำขัง หนุ่มออกหาปลา ถูกไฟรั่วชอร์ตดับคาสวนสาธารณะ
ข่าวสด
23 สิงหาคม 2563 ( 08:42 )
163
สลด! ฝนตกน้ำขัง หนุ่มออกหาปลา ถูกไฟรั่วชอร์ตดับคาสวนสาธารณะ

ฝนถล่มชลบุรีกลางดึก น้ำท่วมขัง หนุ่มลูกจ้างร้านคาร์แคร์ ออกหาปลาในสวนสาธารณะหวังเป็นอาหารถูก ไฟรั่วชอร์ต เสียชีวิตคาที่ เพื่อนเล่านาทีสลด

 

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 23 ส.ค. พ.ต.ท.สมนึก มุมทอง สารวัตร(สอบสวน) สภ.เสม็ด รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกไฟฟ้าชอร์ตเสียชีวิตภายในสวนสาธารณะในพื้นที่ ม.3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรี และกู้ภัยไตรคุณธรรม

 

ที่เกิดเหตุพบศพ นายนน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี สัญชาติลาว สภาพใส่กางเกงขาสั้นสีดำ สวมเสื้อยืดสีแดง รองเท้าผ้าใบสีดำ ที่ขาซ้ายมีรอยถูกไฟชอร์ตนอนเสียชีวิต

 

ฝนถล่มชลบุรีกลางดึก น้ำท่วมขัง หนุ่มลูกจ้างร้านคาร์แคร์ ออกหาปลาในสวนสาธารณะหวังเป็นอาหารถูก ไฟรั่วชอร์ต

 

จากการสอบถาม นายเล็ก สัญชาติลาว เพื่อนของผู้ตาย กล่าวว่า ตนพร้อมเพื่อนและผู้ตายทำงานร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่งใกล้ที่เกิดเหตุ รวม 4 คน ก่อนเกิดเหตุเห็นฝนตก จึงชักชวนกันออกมาหาดูปลาที่จะออกจากท่อระบายน้ำเวลาน้ำท่วมท่อและปลาก็จะมาว่ายในสวน ซึ่งได้เดินแยกกันหาปลา

 

 

นายเล็ก กล่าวต่อว่า โดยเห็นนายนนเดินมาตรงที่เกิดเหตุซึ่งมีน้ำท่วม และมีเสาไฟฟ้าส่องสว่าง พอนายนนเอามือจับเสาไฟฟ้า ร่างของนายนนก็ล้มลงชักกระตุกและแน่นิ่งไป ตนและเพื่อนเห็นแต่ไม่กล้าเข้าไปช่วย เนื่องจากรู้ว่านายนนโดนไฟชอร์ตแน่ ๆ จึงเรียกให้เพื่อนช่วยโทรเรียกกู้ภัยมาตรวจตสอบดังกล่าว

 

 

เบื้องต้นคาดว่า เสาไฟฟ้าส่องสว่างอาจมีไฟฟ้ารั่วเนื่องจากมีน้ำท่วมถึงโคนเสา พอผู้ตายเดินมาถึงจึงถูกไฟฟ้าชอร์ตเสียชีวิต ซึ่งจะได้ตรวจสอบให้ละเอียดอีกครั้งเพื่อหาผู้รับผิดชอบดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง