รีเซต

พ่อแม่ยังตามหาร่าง ลูกชาย 5 ขวบ สะดุดเชือกวัว พลัดตกคลองระบายน้ำ

พ่อแม่ยังตามหาร่าง ลูกชาย 5 ขวบ สะดุดเชือกวัว พลัดตกคลองระบายน้ำ
ข่าวสด
8 ธันวาคม 2564 ( 11:49 )
71
พ่อแม่ยังตามหาร่าง ลูกชาย 5 ขวบ สะดุดเชือกวัว พลัดตกคลองระบายน้ำ

พ่อแม่ยังตามหาร่าง ลูกชาย 5 ขวบ พลัดตกคลองระบายน้ำ จนท.ระดมกำลังค้นหา คาดอาจจะถูกน้ำซัดติดกอสวะใต้น้ำ

กรณี ด.ช. อายุ 5 ขวบ พลัดตกลงไปในคลองชลประทาน พื้นที่หมู่4 บ้านท่าใหญ่ ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ตั้งแต่ช่วง 8 โมงครึ่งเมื่อวานนี้ขณะเดินจูงวัวกับเพื่อนและเกิดสะดุดเชือกวัวล้มเดินลงไปล้างมือในคลอง เกิดลื่นและพลัดตกลงไปในคลอง ซึ่งอยู่ในช่วงที่ระดับในคลองสูงและลึกกว่า 2 เมตร น้ำไหลเชี่ยว จากการระบายน้ำป้องกันน้ำท่วมจากฝนที่ตกลงคลองภูมินาถดำริหรือคลองร.1 เจ้าหน้าที่ระดมกำลังค้นหา ยังไม่พบร่าง

 

ล่าสุดวันที่ 8 ธ.ค. 64 พ่อแม่และญาติพี่น้องของ ด.ช. ยังคงออกตระเวนค้นหาอย่างมีความหวังว่าจะเจอร่าง ซึ่งอาจจะลอยน้ำขึ้นมาเหนือน้ำ ช่วยกันออกค้นหาตลาดความยาวของคลองชลประทานจนถึงคลองระบายน้ำร.1ระยะทางประมาณ 5 กิโลเมตร และขับรถตระเวนค้นหาตลอดคลองระบายน้ำ ร.1จนถึงประตูระบายน้ำก่อนออกสู่ทะเลสาบสงขลาพื้นที่หมู่4 ต.บางกล่ำ อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ความยาวประมาณ 18 กิโลเมตร

 

สองคลองทางชลประทานที่16 ได้ปิดประตูระบายน้ำจนระดับลดลงเกือบถึงก้นคลองเพื่อให้ง่ายต่อการค้นหา แต่ยังไม่พบร่างของน้องแต่อย่างใด ในขณที่ทางอำเภอบางกล่ำได้ส่ง อส.ร่วมกันออกค้นหาบริเวณปลายน้ำคลองร.1 ที่คาดว่าน้ำอาจจะซัดไป แต่ก็ไม่พบแต่อย่างใด และยังคงเดินหน้าออกมาค้นหาจนกว่าจะพบร่าง

 

คาดว่าร่างอาจจะได้ถูกน้ำซัดไปติดกอสวะใต้น้ำ หรือแท่งคอนกรีตใต้สะพานจุดใดจุดหนึ่ง ทำให้ร่างไม่ลอยขี้นมาเหนือน้ำ ซึ่งในวันนี้จะมีการประสานกำลังตำรวจ อส.และทหารและหน่วยกู้ภัยวางแผนค้นหาในจุดที่คาดว่าร่างจะลอยปิดติดอยู่จนกว่าจะพบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง