รีเซต

กาฬสินธุ์ส่งนักรบชุดขาวช่วยภัยโควิด-19 โรงพยาบาลสนามสมุทรสาคร

กาฬสินธุ์ส่งนักรบชุดขาวช่วยภัยโควิด-19 โรงพยาบาลสนามสมุทรสาคร
TNN ช่อง16
19 มกราคม 2564 ( 11:00 )
67
กาฬสินธุ์ส่งนักรบชุดขาวช่วยภัยโควิด-19 โรงพยาบาลสนามสมุทรสาคร

ที่บริเวณลานหน้าโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ นายแพทย์อภิชัย ลิมานนท์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาฬสินธุ์  นายแพทย์ประมวล ไทยงามศิลป์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ บุคลากรทางการแพทย์พยาบาล เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข แม่บ้านสาธารณสุข ครอบครัว ของผู้ที่เดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ ร่วมกันส่งแพทย์หญิงปิยนุช ปฏิภาณวัตร นายแพทย์ชำนาญการ หัวหน้าทีมชุดปฏิบัติการ พร้อมด้วยทีมพยาบาลวิชาชีพ เภสัชกร เจ้าพนักงานสาธารณสุข และพนักงานขับรถ รวม 9 คน ซึ่งเป็นนักรบชุดขาว ทีมแรกของโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ที่ออกเดินทาง ไปปฏิบัติหน้าที่ประจำโรงพยาบาลสนาม ที่จังหวัดสมุทรสาคร ระหว่างวันที่ 18 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ 2564  เพื่อช่วยดูแลรักษา ผู้ป่วย ผู้ติดเชื้อจากโรคโควิด -19 โดยมีเพื่อนร่วมงานและประชาชนที่ทราบข่าว ร่วมมอบช่อดอกไม้ อาหาร ขนม นม เพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักรบชุดขาว โดยถือฤกษ์ดีวันยุทธหัตถี 18 มกราคม 2564 เป็นวันเดินทาง


โดยแพทย์หญิงปิยนุช ปฏิภาณวัตร นายแพทย์ชำนาญการโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ กล่าวขอบคุณผู้บริหาร ขอบคุณทุกกำลังใจที่มาร่วมส่งและมอบช่อดอกไม้ให้ในครั้งนี้ โดยจะปฏิบัติหน้าที่ให้ดีที่สุด ขอฝากให้ประชาชน ดูแลป้องกันตนเอง รักษาความสะอาดสวมหน้ากาก ปฏิบัติตามมาตรการ ของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ห่างไกลจากโรคโควิด -19


ทั้งนี้นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า ขอให้ทุกคนปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถ เพื่อช่วยสู้กับโรคโควิด -19 สำหรับจังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นจังหวัดเฝ้าระวังสูง และยังไม่พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ แต่ยังต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด และขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนปฏิบัติตามมาตรการป้องกันอย่างเคร่งครัด




เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง