รีเซต

เพื่อนสนิท มาแจกซองงานบวช พอเปิดห้องต้องผงะ พบสาวขึ้นอืด เสียชีวิตคาห้องน้ำ

เพื่อนสนิท มาแจกซองงานบวช พอเปิดห้องต้องผงะ พบสาวขึ้นอืด เสียชีวิตคาห้องน้ำ
มติชน
28 มิถุนายน 2565 ( 20:06 )
24
เพื่อนสนิท มาแจกซองงานบวช พอเปิดห้องต้องผงะ พบสาวขึ้นอืด เสียชีวิตคาห้องน้ำ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 28 มิถุนายน พ.ต.ท.จักรพล  ใจเชื่อม สารวัตรสอบสวนสภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่า ไม่ทราบสาเหตุจึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานจุดบ้านโป่งไผ่บริเวณที่ได้รับแจ้งพบว่าเป็นห้องเช่าชั้นเดียวไม่มีชื่อหออยู่ติดถนน หมายเลขห้อง 291/7 หมู่ 7 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

 

บริเวณที่นอนพบคราบอ้วก ถ้วยอาหารพร้อมขวดเบียร์ตั้งอยู่ 2 ขวด หัดไปบริเวณห้องน้ำพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงทราบชื่อภายหลังนางสาวสุนันท์ ขวัญสุข อายุ 41 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าไม่สวมใส่เสื้อผ้า มีคราบเลือดไหลออกมาบริเวณปากคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ทั้งนี้ภายในบริเวณห้องไม่พบร่องรอยของการต่อสู้

 

จากการสอบถามผู้ดูแลห้องเช่าทราบว่า  ปกติผู้เสียชีวิตจะอยู่ที่ห้องเช่าคนเดียวหลังจากเลิกงานมาก็จะมานั่งปลูกต้นไม้รดน้ำต้นไม้หน้าห้องเช่า ผู้ชีวิตเป็นคนนิสัยดีไม่มีเรื่องราวกับใคร ส่วนสาเหตุที่ทราบว่ามีผู้เสียชีวิตภายในห้องนั้นวันนี้มีญาติสนิทของผู้เสียชีวิตเดินทางมาที่หอเพื่อนำซองงานบวชมาให้ โดยมาด้วยกัน 2 รอบแต่ประตูห้องก็ยังปิด เขาจึงเดินทางมาสอบถามตนหลังจากนั้นจึงให้หลานพาไปเคาะประตูห้องสักพักประตูก็เปิดออกมาโดยอัศจรรย์ ก่อนพบร่างผู้เสียชีวิต ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบ

 

จากการสอบถามเจ้าของร้านที่หญิงสาวผู้เสียชีวิตได้ไปทำงานร่วมด้วยให้ข้อมูลกับผู้ศึกษาว่า เบื้องต้นผู้เสียชีวิตนั้นมักจะหยุดงานหลายๆวันติดต่อกันจึงทำให้ตนไม่สงสัย ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าผู้เสียชีวิตจะเกิดจากโรคประจำตัวคือเป็นโรควูบหรือความดันสูง

 

ทั้งนี้ยังมีการดื่มเบียร์เป็นกิจวัตรประจำวันด้วย คาดว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของการเสียชีวิตในครั้งนี้ ซึ่งในเหตุการณ์ในครั้งนี้ทางญาติผู้เสียชีวิตไม่ติดใจในการตาย ครึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางอาสาสมัครกู้ภัยสว่างบำเพ็ญนำส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนนำร่างให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง