รีเซต

นายกฯนำทีมถกครม.สัญจร ครั้งแรกหลังผ่อนคลายสถานการณ์โควิด-19

นายกฯนำทีมถกครม.สัญจร ครั้งแรกหลังผ่อนคลายสถานการณ์โควิด-19
TNN ช่อง16
25 สิงหาคม 2563 ( 09:07 )
198
นายกฯนำทีมถกครม.สัญจร ครั้งแรกหลังผ่อนคลายสถานการณ์โควิด-19

วันนี้ (25ส.ค.63) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 2/2563 ซึ่งถือเป็นการประชุมครม.สัญจร ครั้งแรกหลังการปรับคณะรัฐมนตรีและการผ่อนคลายสถานการณ์โควิด-19

อย่างไรก็ตาม ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมนิทรรศการ ผลิตภัณฑ์ กศน. พรีเมี่ยม ภายใต้แบรนด์ ONE (จังหวัดระยอง ฉะเชิงเทรา ชลบุรี) ชมผลงานนวัตกรรม : แอปพลิเคชั่น depa 2.5 โครงการพัฒนาระบบท่าเรืออัจฉริยะ ณ ท่าเรือแหลมฉบัง โครงการพัฒนาการจัดการคลังสินค้าวิสาหกิจชุมชนบ้านเนินสว่าง (ผลิตภัณฑ์ยางพารา) โดยสำนักงานคณะกรรมการนโยบายเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออกพร้อมเยี่ยมชมประโยชน์อีอีซีส่งตรงคนพื้นที่ โดยสำนักงานคณะกรรมการนโยบายเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก โครงการ Circular Living โดยกลุ่มบริษัท ปตท. และระบบสารสนเทศเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษาหรือ iSEE 2.0 เพื่อรายงานสถานการณ์นักเรียนยากจนพิเศษที่เพิ่มขึ้นหลังได้รับผลการกระทบจากวิกฤตโควิด -19

จากนั้นนายกรัฐมนตรี เป็นประธานสักขีพยานในโอกาสรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม มอบหนังสืออนุญาตให้เข้าทำประโยชน์หรือที่อยู่อาศัยในพื้นที่เป้าหมายการจัดที่ดินทำกินให้ชุมชน ให้แก่ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราและผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ก่อนเป็นประธานการประชุมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก 1 (ฉะเชิงเทรา ชลบุรี และระยอง) ก่อนเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 2/2563




เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง