รีเซต

สาวเล่านาทีไอ้หื่นบุกหอพัก บีบคอถอดเสื้อผ้าหวังขืนใจ เหยื่ออ้างมีเมนส์ยังไม่ฟัง

สาวเล่านาทีไอ้หื่นบุกหอพัก บีบคอถอดเสื้อผ้าหวังขืนใจ เหยื่ออ้างมีเมนส์ยังไม่ฟัง
ข่าวสด
9 กุมภาพันธ์ 2564 ( 17:39 )
152
สาวเล่านาทีไอ้หื่นบุกหอพัก บีบคอถอดเสื้อผ้าหวังขืนใจ เหยื่ออ้างมีเมนส์ยังไม่ฟัง

สาวเล่านาทีไอ้หื่นบุกหอพัก บีบคอถอดเสื้อผ้าหวังข่มขืน วงจรปิดจับภาพชัดขี่จยย.มาจอดก่อนเดินเคาะห้อง ตร.พร้อมส่งตัวไปตรวจร่างกาย เรียกเหยื่อสอบปากคำ

 

 

เมื่อวันที่ 9 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ Social Hunter V22 โพสต์ภาพวงจรปิดและข้อความ “ไอ้หื่นบุกหอพัก หวังจะข่มขืนสาวรายหนึ่งด้วยการบีบคอ แต่หญิงสาวฮึดสู้ทำให้ไอ้หื่นตกใจ วิ่งหนีออกจากห้องไป ล่าสุดยังตามจับไม่ได้”

 

https://youtu.be/gVJ3PxLBtQ8

 

เหตุเกิดที่หอพักแห่งหนึ่งในจ.กาฬสินธุ์ เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดจับภาพชาย 2 คน ขี่รถจักยานยนต์เข้ามาจอดในหอพักแห่งหนึ่ง ก่อนจะมีชายเสื้อสีขาวเดินขึ้นไปชั้น 2 แล้วเคาะประตู ก่อนเข้าไปในห้อง สักพักก็วิ่งกระโดดจากระเบียงไปขึ้นรถจักรยานยนต์ ที่เพื่อนจอดรออยู่ขี่หนีไป

 

 

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 9 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบหอพักดังกล่าว แต่ไม่พบผู้เสียหาย เนื่องจากไปทำงานและเลิกงานช่วงเวลา 22.00 น. จึงโทรศัพท์ไปสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยน.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง โดยเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณเวลา 24.50 น. ของวันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งชายในภาพยืนยันว่าเป็นเพียงคนรู้จักกันตอนไปเที่ยวเท่านั้น แต่รู้จักได้ไม่นาน โดยชายคนดังกล่าวพยายามติดต่อทักทายมาทางเฟซบุ๊กหลายครั้ง แต่ตนไม่ได้สนใจ และยืนยันว่าไม่ได้เป็นแฟนกัน เพราะตนมีแฟนอยู่แล้ว

 

 

กระทั่งวันเกิดเหตุมีคนมาเคาะประตูห้อง ซึ่งทีแรกนึกว่าเป็นน้องผู้หญิงที่ทำงานอยู่ด้วยกัน ทะเลาะกับแฟนมาเคาะขอนอนพักด้วย จึงไปเปิดประตู แต่ก็พบว่าเป็นชายคนดังกล่าว ก่อนที่จะบุกเข้ามาในห้องพยายามจับบังคับบีบคอ ถอดเสื้อผ้า เพื่อที่จะข่มขืน

 

 

ซึ่งตนก็พยายามขอร้องให้หยุด และอ้างว่าปวดท้อง เป็นประจำเดือน แต่ชายคนดังกล่าวไม่ฟัง กระทั่งสบโอกาสดิ้นหลุดจึงรีบวิ่งเข้าไปหยิบมีด ชายคนดังกล่าวจึงวิ่งออกจากห้องไป ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ ตนเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ เพื่อให้ติดตามตัวมาดำเนินคดีแล้ว เนื่องจากเกรงว่าชายคนดังกล่าวจะย้อนกลับมาอีก

 

 

ด้าน พ.ต.ท.สุเทพ ภูกัณหา รองผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองกาฬสินธุ์ กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวตำรวจได้รับแจ้งความจากผู้เสียหายแล้วช่วงเวลาประมาณตี 1 ของวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยมี ร.ต.อ.ฉัตรชัย เหมสมัคร เป็นพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ซึ่งหลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแล้ว และขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจ และเตรียมเรียกผู้เสียหายมาสอบปากคำอย่างละเอียด พร้อมกับประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

 

ภาพจากเฟซบุ๊ก Social Hunter V22