รีเซต

หลวงพี่โดนหมอเก๊ ใช้กาวอุดฟัน เรียก 4 พัน รับประกัน 15 ปี แค่ข้ามวันทำเอาช็อก

หลวงพี่โดนหมอเก๊ ใช้กาวอุดฟัน เรียก 4 พัน รับประกัน 15 ปี แค่ข้ามวันทำเอาช็อก
ข่าวสด
27 สิงหาคม 2563 ( 14:44 )
201
หลวงพี่โดนหมอเก๊ ใช้กาวอุดฟัน เรียก 4 พัน รับประกัน 15 ปี แค่ข้ามวันทำเอาช็อก

 

หลวงพี่โดนหมอเก๊ ใช้กาวอุดฟัน เรียก 4 พัน แต่พระไม่มีจึงให้ไป 1,400 บาท อ้างรับประกัน 15 ปี แค่ข้ามวันทำเอาช็อก ที่อุดไว้หลุดออกมาเป็นกาว

วันที่ 27 ส.ค. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังวัดราษฎร์แจ่มจันทร์ ต.สำโรง อ.เมือง จ.สุรินทร์ หลังรับการร้องเรียนจากพระสุพัฒน์ ชินรัมย์ พระลูกวัดราษฎร์แจ่มจันทร์ ว่าถูกมิจฉาชีพหลอกอุดฟัน พร้อมเรียกค่าบริการถึง 4 พันบาท เหตุเกิดช่วงบ่ายวันที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา

 

พระสุพัฒน์ เล่าว่า คนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30-40 ปี ขับรถยนต์เก๋ง สีขาว แต่จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ ขับรถเข้ามาวนในวัดก่อนจะไปจอดหลบกล้องวงจรปิดในมุมอับ จากนั้นลงมาจากรถและมาถามว่า เห็นพระแก่ๆ ฟันหักซีกหนึ่งหรือไม่ อาตมาก็บอกว่าไม่มี คนร้ายบอกว่ามาทำฟันปลอมให้พระที่นัดไว้ โดยอ้างเป็นหมอทำฟัน อาตมาเลยคิดว่าเป็นหมอฟันจริงๆ จึงปรึกษาว่าฟันมีรอยร้าว แค่ให้ดูไม่ได้ให้ทำ คนร้ายจึงขอดู

 

 

จากนั้นเอาน้ำยาอะไรไม่รู้ คล้ายกาวมีกลิ่นเหม็นฉุนออกมาจากขวดแก้วเล็กๆ มาอุดแต่งฟัน ไม่นานก็เสร็จแล้วบอกว่าค่าบริการ 4 พันบาท อาตมาก็ตกใจและบอกไปว่าแค่ให้ดู ยังไม่ได้ให้ทำ เคยไปทำในเมืองซี่เดียวแค่พันกว่าบาท แต่ทำไมเรียก 4 พัน เลยบอกว่าอาตมามีเงินแค่ 1,400 บาท คนร้ายบอกทำไปขนาดนี้แล้ว เป็นของแท้รับประกัน 15 ปี ถ้าอย่างนั้นเอาแค่ 1,400 บาทก็ได้

 

 

“ก่อนไปคนร้ายยังบอกว่า ถ้ามาอีกหลวงพี่ต้องทำฟันอีกนะ พูดเหมือนบังคับ กระเป๋าอุปกรณ์ต่างๆ ก็ไม่เหมือนหมอ มีแต่ฝุ่น จากนั้นคนร้ายขึ้นรถเก๋งรีบถอยกลับรถขับออกไปอย่างรวดเร็ว พอตั้งสติได้ จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ 191 ในวันเกิดเหตุ หลังจากนั้นตำรวจก็โทรศัพท์มาบอกว่าจะเข้ามาตรวจสอบตั้งแต่วันที่ 26 ส.ค. จนถึงวันนี้ผ่านมา 3 วันแล้วยังไม่เห็นตำรวจเข้ามา หายไปทั้งโจรทั้งตำรวจ

 

 

พระสุพัฒน์เปิดเผยอีกว่า ตอนนี้รู้สึกคันคอ เกรงว่าจะมีสารเคมีทำให้ระคายเคือง จึงไปซื้อมะนาวสองลูกมาดื่ม เพื่อหวังฆ่าเชื้อ จากนั้นกาวที่อุดฟันก็หลุดออกมาอย่างที่เห็น จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในวัดมีทั้งหมด 6 ตัว แต่เสีย 3 ตัว เสียในจุดที่คนร้ายมาจอดรถพอดี จึงไม่มีภาพรถและหมายเลขทะเบียน ถ้าวันนั้นอาตมามี 4 พันบาท ก็คงให้ไปหมด จึงอยากฝากเตือนประชาชนและวัดต่างๆ หากพบบุคคลที่ขับรถลักษณะนี้และมีพฤติกรรมแบบนี้ให้เชื่อได้เลยว่าเป็นมิจฉาชีพ อย่าหลงเชื่อเด็ดขาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง