รีเซต

คอมมานโดรวบลุงหื่น ข่มขืนลูกสาวเพื่อนพิการทางสมอง อ้างเหยื่อยินยอม

คอมมานโดรวบลุงหื่น ข่มขืนลูกสาวเพื่อนพิการทางสมอง อ้างเหยื่อยินยอม
มติชน
10 มกราคม 2565 ( 14:28 )
63
คอมมานโดรวบลุงหื่น ข่มขืนลูกสาวเพื่อนพิการทางสมอง อ้างเหยื่อยินยอม

วันที่ 10 ม.ค. พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ (บก.ปพ.) สั่งการให้พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ปพ.พ.ต.ต.ปฐมพงศ์ ทองจำรูญ พร้อมกำลังเข้าจับกุมนายจำลอง สีซอ อายุ 62 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบูรณ์ ที่ 83/2562 ลงวันที่ 21 พ.ย.62 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเรา โดยผู้อื่นนั้นไม่สามารถขัดขืนได้” ได้ภายในหมู่บ้านสมบัติธานี ซอย 4 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา

 

ทั้งนี้ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายเล็ก(นามสมมุติ) ได้มาว่าจ้างนายจำลอง ผู้ต้องหา ให้มาช่วยไถนาที่บริเวณข้างบ้านตนเอง ซึ่งต้องใช้เวลาอยู่หลายวัน ในเช้าวันเกิดเหตุ นายเล็กกลับบ้านมาเจอนายจำลองกำลังลงมือข่มขืน น.ส.เปิ้ล(นามสมมุติ) อายุ 30 ปีบุตรสาวของตนเองที่สติปัญญาไม่ดี และอยู่บ้านเพียงลำพัง เมื่อผู้ต้องหาเห็นนายเล็กเดินเข้ามา จึงรีบวิ่งหลบหนีในสภาพที่ยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ส่วนนายเล็กก็รีบพาบุตรสาวเข้าไปแจ้งความที่สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ทราบต่อมาว่านายจำลอง ได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว

 

ต่อมาศาลจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้ออกหมายจับผู้ต้องหาไว้ กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า ปัจจุบันผู้ต้องหาหนีไปทำงานรับจ้างอยู่ที่อ.เมืองนครราชสีมา จึงเข้าตรวจสอบและจับกุมตัวไว้ได้

 

สอบสวน นายจำลอง ให้การรับสารภาพว่า ตนและนายเล็กเป็นเพื่อนที่อยู่หมู่บ้านเดียวกัน ส่วนน.ส.เปิ้ล ก็ทราบว่าเป็นผู้พิการทางสมอง วันเกิดเหตุ เห็นว่าน.ส.เปิ้ลอยู่บ้านเพียงลำพัง ก็เกิดมีอารมณ์ทางเพศขึ้นมากะทันหัน จึงเข้าไปกอดจูบและเห็นว่าผู้เสียหายไม่ขัดขืนอะไร และน่าจะยินยอม จึงลงมือข่มขืนกระทำชำเรา แต่ระหว่างนั้นนายเล็กกลับมาเห็นเข้าพอดี จึงต้องรีบหลบหนีไป ก่อนมาถูกจับกุมดังกล่าว จึงนำตัวส่งสภ.เมืองเพชรบูรณ์ ดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง