รีเซต

โตโยต้ามอบรถยนต์ 2 คัน ช่วยสู้ภัยโควิด-19 จ.สระแก้ว

โตโยต้ามอบรถยนต์ 2 คัน ช่วยสู้ภัยโควิด-19 จ.สระแก้ว
77ข่าวเด็ด
24 เมษายน 2563 ( 09:44 )
120
โตโยต้ามอบรถยนต์ 2 คัน ช่วยสู้ภัยโควิด-19 จ.สระแก้ว

สระแก้ว – ผู้ว่าฯ สระแก้ว รับมอบรถยนต์สนับสนุนช่วงสู้ภัย COVID-19 ภายใต้โครงการ “Toyota Stay With You”

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 24 เม.ย.63 เมื่อเวลา 10.00 น. ที่หน้าศาลากลางจังหวัดสระแก้ว นายวรพันธุ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วย นายณัฏฐชัย นำพูลสุขสันติ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว และหัวหน้าส่วนราชการ รับมอบรถยนต์จากบริษัท โตโยต้าสาขาสระแก้ว ในโครงการ “Toyota Stay With You” ประกอบด้วย รถยนต์โตโยต้า โคโรลล่า จำนวน 1 คัน และรถกระบะไฮลักซ์ รีโว่ จำนวน 1 คัน ให้แก่จังหวัดสระแก้ว เพื่อใช้ประโยชน์ในภารกิจของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการแก้ไขสถานการณ์ต่างๆ เช่น การติดต่อประสานงาน การค้นหาติดตามผู้ติดเชื้อการเฝ้าระวังสถานการณ์ ตลอดจนการจัดตั้งจุดคัดกรองและจุดสกัดต่าง ๆ

ทั้งนี้ ก่อนหน้าทางจังหวัดได้รับบริจาคข้าวสารจากโรงสีข้าวรัชมงคล จำนวน 1 ตัน เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานภายใต้กระทรวงมหาดไทย ที่เกี่ยวข้องกับการแก้ไขสถานการณ์ COVID-19 ในพื้นที่จังหวัดสระแก้วเป็นเวลา 3 เดือน และในสัปดาห์มีแผนจะมอบชุด PPE ให้กับโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว เพื่อสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์เป็นลำดับด้วย

อย่างไรก็ตาม สาหรับโครงการดังกล่าว จะมีพิธีรับมอบโดย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขและ มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย คณะผู้บริหารบริษัทฯ กลุ่มผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า และกลุ่มผู้ผลิตชิ้นส่วนโตโยต้า ในฐานะครอบครัวเครือข่ายโตโยต้าทั่วประเทศ ร่วมพิธีส่งมอบการสนับสนุนสู้ภัย COVID-19 ภายใต้โครงการ “โตโยต้าเคียงคู่ไทย สู้ภัย COVID-19” หรือ “Toyota Stay With You” สนับสนุนรถโตโยต้า สิ่งของจำเป็น และข้าวสารจากโรงสีข้าวรัชมงคล แก่กระทรวงสาธารณสุขและกระทรวงมหาดไทย เพื่อนำไปช่วยเหลือบุคลากรทางด้านสาธารณสุข และช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ COVID-19 รวมมูลค่ากว่า 66 ล้านบาท ให้ใช้ในการปฏิบัติงาน เพื่อสนับสนุนและอำนวยความสะดวกในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19”

—————————–

ข่าวที่เกี่ยวข้อง