รีเซต

ไม่เนียนแรง! ชายสุดซื่อ หวังคลุมผ้าห่ม ซ่อนตัวในตู้หลบตำรวจ แต่เท้าโผล่ซะงั้น

ไม่เนียนแรง! ชายสุดซื่อ หวังคลุมผ้าห่ม ซ่อนตัวในตู้หลบตำรวจ แต่เท้าโผล่ซะงั้น
ข่าวสด
6 ตุลาคม 2564 ( 12:30 )
89
ไม่เนียนแรง! ชายสุดซื่อ หวังคลุมผ้าห่ม ซ่อนตัวในตู้หลบตำรวจ แต่เท้าโผล่ซะงั้น

ไม่เนียนไปเรียนมาใหม่! หลังชายสุดซื่อแอบซ่อนตัวในตู้เสื้อผ้าแถมคลุมผ้าห่มสุดมิดชิด หวังหลบตำรวจ แต่เท้าสองข้างดันยื่นออกมาซะงั้น

 

 

เหตุการณ์เกิดขึ้นที่สวาดลินโคต มณฑลเซาท์เดอร์บีเชอร์ ในประเทศอังกฤษ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจโพสต์เล่าเหตุการณ์การจับคุมผู้ต้องสงสัยอันแสนประหลาดผ่านเฟซบุ๊ก

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามชายผู้ต้องสงสัยในข้อหาลักทรัพย์วัย 36 ปี มายังบ้านพักอาศัย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการเคาะประตู แต่ทว่าบ้านเงียบงันราวกับไม่มีผู้ใดอาศัยอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงออกสำรวจรอบ ๆ บริเวณบ้าน ก่อนจะบุกเข้าไปในบ้าน

 

 

จนกระทั่งพบชายคนดังกล่าวซ่อนตัวอยู่ในห้องใต้หลังคา ซึ่งเขาแอบอยู่ในตู้เสื้อผ้าพร้อมห่มผ้าคลุมศีรษะอย่างมิดชิดประหนึ่งผ้าคลุมล่องหนในแฮร์รี่พอตเตอร์ แต่ดันโป๊ะแตกเพราะเท้าทั้ง 2 ข้างโผล่ออกมาจากใต้ผ้าห่มซะงั้น!!

เมื่อวันจันทร์ที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำสวาดลินโคต โพสต์ข้อความสุดฮาว่า "พบอาชญากรที่ต้องการตัวแอบซ่อนอยู่ใต้ผ้าห่มในตู้เสื้อผ้า ถ้าเราพบว่าคุณซ่อนตัวอยู่ในห้องใต้หลังคา เราจะวิ่งผ่านรั้วสวนเพื่อจับกุมคุณเหรอ เราจะไม่เปิดดูในตู้เสื้อผ้าเหรอ หรือแม้แต่จะไม่สังเกตว่าคุณซ่อนอยู่ใต้ผ้าห่มเลยใช่ไหม"

 

 

"ถึงแม้ว่าเราจะได้รับแจ้งว่าผู้กระทำความผิดไม่ได้อยู่บ้าน แต่เจ้าหน้าที่ยังคงค้นหาในพื้นที่บริเวณดังกล่าว จ่านิซเซอร์กล่าวว่า ถ้าคุณวิ่งหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจสแวดลินโคต คุณจะติดคุกอย่างเหนื่อยแน่นอน ในกรณีนี้ เขาเตรียมผ้าห่มพร้อมสำหรับการนอนในห้องขังเรียบร้อยแล้ว ขอให้มีวันดี ๆ สำหรับทุกคน"

 

 

โพสต์ดังกล่าวเรียกเสียงหัวเราะให้กับชาวเน็ต ซึ่งหลาย ๆ คนเข้ามาแซวผู้ต้องหากันอย่างมากมาย เช่น "เขาน่าจะลองซื้อผ้าคลุมล่องหนแบบแฮร์รีมานะ" "เล่นซ่อนหากับตำรวจและผู้ชนะคือตำรวจ" "ฉันคิดว่าสิ้นปีแต่ละปีคุณควรตั้งแถวการลงคะแนนสำหรับรางวัลอาชญากรที่บ้าบอที่สุด"

 

 

"น่าจะจับคนที่โกหกและบอกคุณว่าเขาไม่ได้อยู่ที่นั่น เพราะพยายามบิดเบือนกระบวนการยุติธรรม ขัดขวางเจ้าหน้าที่ตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่" "ถ้าเป็นฉันไหน ๆ ก็ต้องโดนจับแล้ว ขอจ๊ะเอ๋ตำรวจให้สะดุ้งกันไปเลย" "ฝีมือการเล่นซ่อนหาของเขาค่อนข้างจะห่วยนะ"

ขอบคุณที่มาจาก Mirror

ข่าวที่เกี่ยวข้อง