รีเซต

ไม่พบเขม่าดินปืนที่มือ หนุ่มถูกยิงดับปริศนา ตร.พุ่งเป้าเพื่อนต้องสงสัยที่หลบหนี

ไม่พบเขม่าดินปืนที่มือ หนุ่มถูกยิงดับปริศนา ตร.พุ่งเป้าเพื่อนต้องสงสัยที่หลบหนี
ข่าวสด
17 กุมภาพันธ์ 2564 ( 11:19 )
58
ไม่พบเขม่าดินปืนที่มือ หนุ่มถูกยิงดับปริศนา ตร.พุ่งเป้าเพื่อนต้องสงสัยที่หลบหนี

ไม่พบเขม่าดินปืนที่มือ หนุ่มถูกยิงดับปริศนา ตร.พุ่งเป้าเพื่อนต้องสงสัยที่ยังหลบหนี ยายไม่เชื่อหลานฆ่าตัวตาย เชื่อเป็นการฆาตกรรม

 

 

กรณี นายสุทธิพงษ์ แสงอ่อน อายุ 21 ปี ถูกกระสุนปืนปริศนา ยิงเข้าที่ศีรษะนั่งก้มหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด ภายในบ้านที่ต.เมืองคง อ.คง จ.นครราชสีมา ซึ่งเพื่อนผู้ตายให้การว่า นายสุทธิพงษ์ฆ่าตัวตาย แต่จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบอาวุธที่ใช้สังหาร ซึ่งขัดกับคำให้การเบื้องต้นของเพื่อนผู้ตาย ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

 

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 17 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาติของนายสุทธิพงษ์เดินทางไปรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาแล้ว และผลตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบเขม่าดินปืนที่มือของผู้ตาย จึงตัดประเด็นการฆ่าตัวตายทิ้งไป เหลือเพียงอุบัติเหตุจากปืนลั่น และการถูกฆาตกรรม

 

จากการสอบถาม ยายสุรินทร์ ยศราสูงเนิน ยายของผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนไม่เชื่อตั้งแต่แรกแล้วว่าหลานชายจะฆ่าตัวตายเอง เชื่อว่ามีคนทำให้เสียชีวิต แต่ไม่รู้ว่าใครเป็นผู้ลงมือ และมีเหตุจูงใจอะไร ถึงกับต้องฆ่าแกงกัน ปกติในแต่ละวันก็จะมีเพื่อนมาร่วมตั้งวงดื่มสุรา ซ้อมไก่ชนกันเป็นประจำวันละหลาย 10 คน อยากให้เพื่อนๆ ของหลานชายออกมาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

โดยเฉพาะ ‘นายบอล’ ซึ่งขณะนี้ยังคงหลบหนีอยู่ และเป็นผู้ต้องสงสัยมากที่สุดในการก่อเหตุครั้งนี้ จึงอยากให้นายบอลเข้ามาพูดคุยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ส่วนทางคดีความถ้านายบอลก่อเหตุจริง ก็ให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจรับไปดำเนินการต่อหรือถ้าไม่ได้ก่อเหตุ ก็ให้เข้ามาพูดคุยแสดงความบริสุทธิ์ใจ ส่วนทางญาติของผู้ตายพร้อมพูดคุยให้อภัย เพราะถือว่าเป็นลูกหลานคนหนึ่งเหมือนกัน

 

สำหรับศพ นายสุทธิพงษ์ ตั้งบำเพ็ญกุศลไว้ที่วัดบ้านตะคร้อ ตำบลเมืองคง อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา ส่วนนายบอลที่ยังหลบหนี อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจังหวัดนครราชสีมา ลงพื้นที่ติดตามตัวอย่างใกล้ชิด เพราะนายบอลถือเป็นผู้ต้องสงสัยอันดับหนึ่ง