รีเซต

โฮมสเตย์นครชุม ประกาศงดรับนักท่องเที่ยว หวั่นโควิดระบาด

โฮมสเตย์นครชุม ประกาศงดรับนักท่องเที่ยว หวั่นโควิดระบาด
TNN ช่อง16
28 ธันวาคม 2563 ( 13:07 )
150
โฮมสเตย์นครชุม ประกาศงดรับนักท่องเที่ยว หวั่นโควิดระบาด

วันนี้ (28 ธ.ค.63) สถานการณ์โควิดที่กำลังแพร่ระบาดในหลายพื้นที่ ส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยวที่ ตำบลนครชุม อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ต้องประกาศหยุดรับนักท่องเที่ยวไปเข้าพักโฮมสเตย์ จนกว่าสถานการณ์คลี่คลาย


นายสมชาย สุขบัว ประธานชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชนตำบลนครชุม เปิดเผยว่า ในช่วงนี้มีการแพร่ระบาดของโควิดรอบ  2 ในประเทศ ทำให้ทางผู้นำชุมชนและชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชนตำบลนครชุม ได้ติดตามสถานการณ์โควิดมาอย่างต่อเนื่อง และได้ตระหนักถึงการแพร่ระบาด จึงได้ประกาศหยุดรับท่องเที่ยวเข้าเที่ยวและพักที่โฮมสเตย์ในพื้นที่ ต.นครชุม เพื่อป้องกันแพร่ระบาดเข้ามาในหมู่บ้าน ซึ่งปัจจุบันมีโฮมสเตย์ในตำบลนครชุมประมาณ 20 ราย จะหยุดรับนักท่องเที่ยว ไปจนกว่าสถานการณ์โควิดคลี่คลาย 


สำหรับตำบลนครชุม อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ในแต่ละปีนั้นจะมีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวชมทะเลหมอกรอบหมู่บ้าน ที่บริเวณจุดชมวิวทะเลหมอกนครชุมและบนเขาโปกโล้น ที่สามารถชมได้ถึง 360 องศา สวยงาม ในช่วงนี้เกือบทุกวันก็จะมีทะเลหมอกเช่นเดิม แต่ในช่วงสถานการณ์ของการแพร่ระบาดของโควิด  ทำให้ได้รับผลกระทบต่อการท่องเที่ยวในหมู่บ้านดังกล่าว ถึงแม้ว่าจังหวัดพิษณุโลก จะยังไม่พบผู้ป่วยโควิดก็ตาม


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง