รีเซต

ย่าถึงกับผวา เจอสภาพหลาน คิดว่าถูกซ้อม ที่แท้จยย.คว่ำ ขณะหนีตำรวจ

ย่าถึงกับผวา เจอสภาพหลาน คิดว่าถูกซ้อม ที่แท้จยย.คว่ำ ขณะหนีตำรวจ
ข่าวสด
29 มีนาคม 2564 ( 12:44 )
91
ย่าถึงกับผวา เจอสภาพหลาน คิดว่าถูกซ้อม ที่แท้จยย.คว่ำ ขณะหนีตำรวจ

สืบสภ.เมืองพัทยา ดักซุ่มผู้ต้องหา ค้ายาเสพติด กลับไม่ยอมจำนน พยายามขี่จยย.หลบหนี ต้องขับรถดักสกัดจับคว่ำเจ็บ ย่ามาเห็นคิดว่าหลานโดนซ้อม

 

 

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 29 มี.ค. 2564 ร.ต.อ.ประสิทธิบุญ บุญประสิทธิ์ รองสว.สส.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี และกำลังตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดภูธร จ.ชลบุรี ร่วงมกันจับกุมนายสนธยา สุวรรณ์ หรือบอย อายุ 25 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า 2,000 เม็ด ยาไอซ์ 500 กรัม จับกุมได้บริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านทรายทอง ม.4 ซอยห้วยกะปิ 16 ต.ห้วยกะปิ อ.เมืองชลบุรี

 

สืบเนื่องจากทางตำรวจได้สืบสวนขยายผลจนทราบว่า จะมีการนัดรับยาเสพติดบริเวณดังกล่าว จึงจัดกำลังมาซุ่มดู จนผู้ต้องหาปรากฏตัว จึงเข้าจับกุมแต่ผู้ต้องหาพยายามขี่รถจยย. หลบหนี จึงต้องใช้รถเข้าสกัดจึงสามารถจับตัวไว้ได้ จากการตรวจค้นจุดที่วางยาเสพติดไว้ และนำตัวผู้ต้องหาไปค้นภายในบ้านพักได้ของกลางดังกล่าว

 

จากการสอบสวนนายสนธยา ให้การรับสารภาพว่า ตนมีหน้าที่แค่เป็นคนรับส่งยาเสพติด หลังจากมีคนสั่งให้เข้ามาให้มารับของที่วางไว้ปากซอยห้วยกะปิ และจะนำไปเก็บรักษาไว้ จนกว่าจะมีลูกค้ามารับไป ส่วนค่าจ้างจะมีการโอนผ่านบัญชีให้ แล้วแต่งานที่ขึ้นอยู่ว่าจำนวนมากขนาดไหน

 

เบื้องต้นแจ้งข้อหา "มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์ ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย" และก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เสม็ด ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเข้าตรวจค้นบ้าน ย่าของทางผู้หาเมื่อเห็นสภาพหลานก็ตกใจรีบเดินเข้ามาสอบถาม ทำท่าว่าจะโวยวาย แต่ทางผู้ต้องหาและตำรวจก็ได้อธิบายว่าเป็นอุบัติเหตุขณะเข้าจับกุมเท่านั้น ไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายหรือซ้อมแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง