รีเซต

เร่งล่า! แท็กซี่มือบอน แอบเจาะยางรถคนอื่น 5 คันรวด

เร่งล่า! แท็กซี่มือบอน แอบเจาะยางรถคนอื่น 5 คันรวด
TNN ช่อง16
5 กันยายน 2563 ( 12:55 )
86
เร่งล่า! แท็กซี่มือบอน แอบเจาะยางรถคนอื่น 5 คันรวด

วันนี้( 5 ก.ย.63) ภาพจากกล้องวงจรปิดของเทศบาลบางม่วง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะคนขับแท็กซี่ สีเหลือง ไม่ทราบทะเบียนชัดเจน อายุประมาณ 70 ปี จอดรถไว้ที่ด้านข้างของโรงจอดรถภายในอาคารของเทศบาล หลังจากนั้นคนขับแท็กซี่ได้เดินตรงไปที่รถที่จอดอยู่ แล้วหยิบเหล็กแหลมที่เตรียมมาแทงไปที่ยางรถได้รับความเสียหายรวม 5 คัน ก่อนจะเดินกลับมาที่รถเเท็กซี่ของตนเองและใช้ผ้าเช็ดทำความสะอาดรถ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ผู้เสียหาย เผยว่า เมื่อตอนสายวานนี้ (4 ก.ย.) ได้นำรถมาจอดในโรงจอดของเทศบาล ก่อนที่จะขึ้นไปทำงานที่ห้อง หลังจากนั้นเดินลงมาที่รถเพื่อจะออกไปทำธุระแต่ขณะจะเปิดประตู ตรวจสอบดูพบว่า ยางแบนทั้ง 4 ล้อ พอไปดูรถคันอื่นๆก็พบว่ายางแบนเหมือนกัน  

ทั้งนี้ ยืนยันว่าตนและเจ้าหน้าที่ ที่ได้รับความเสียหายไม่เคยเห็นหน้าและไม่เคยรู้จักคนขับรถแท็กซี่ที่ก่อเหตุทุกคนต่างงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงขอฝากไปยังผู้โดยสารที่ใช้บริการรถแท็กซี่คันดังกล่าวให้ระมัดระวัง เบื้องต้น ผู้เสียหายทั้งหมดได้เดินทางเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เพื่อขอให้เร่งจับคนก่อเหตุมาดำเนินคดีเพราะเกรงว่าจะเป็นภัยต่อสังคม





เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง