รีเซต

ยับทั้งคัน! ผอ.โรงเรียนขับเก๋งเสียหลัก คว่ำกลางถนนไถลชนกระบะ ไร้คนบาดเจ็บ

ยับทั้งคัน! ผอ.โรงเรียนขับเก๋งเสียหลัก คว่ำกลางถนนไถลชนกระบะ ไร้คนบาดเจ็บ
มติชน
22 ธันวาคม 2565 ( 08:45 )
137
ยับทั้งคัน! ผอ.โรงเรียนขับเก๋งเสียหลัก คว่ำกลางถนนไถลชนกระบะ ไร้คนบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม ร.ต.อ.ฉลาด แสนเภา รองสารวัตรสอบสวน สภ.วังสะพุง ได้รับแจ้งว่า ได้เกิดอุบัติเหตุมีรถพลิกคว่ำ บริเวณช่วงยูเทิร์นกลับรถ หน้าสถานีตำรวจทางหลวง บ้านปากปวน ต.ปากปวน อ.วังสะพุง จ.เลย ถนนสายเลย-วังสะพุง ถนนฝั่งขาเข้าเมืองเลย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปที่เกิด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ชุดกู้ภัยจุดปากปวน เข้าตรวจสอบ

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งสีดำ ทะเบียนกทม. สภาพพังยับเยิน หงายท้องอยู่กลางถนน มีเสาไฟฟ้า รวมทั้งป้ายจราจร ได้รับความเสียหาย พบคนขับทราบชื่อ นายอนุ มาลาพันธ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุนวังสะพุง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ขณะที่มีรถกระบะสีดำ ทะเบียนเลย ผู้ขับรถเป็นชาวบ้านเหมืองแบ่ง ต.หนองหญ้าปล้อง อ.วังสะพุง จ.เลย กำลังจะพาหลานไปหาหมอ ที่ตัวอำเภอเมืองเลย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทั้ง 2 คน

 

ร.ต.อ.ฉลาด แสนเภา รองสารวัตรสอบสวน สภ.วังสะพุง เปิดเผยว่า จากการสอบถามนายอนุ มาลาพันธ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุนวังสะพุง ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋ง บอกว่า ขับมากจากอำเภอวังสะพุง กำลังจะกลับบ้าน ที่บ้านกกดู่ อ.เมือง ขับมาถึงที่เกิดเหตุ รถเกิดเสียหลัก พุ่งชนเกาะกลาง พลิกค่ำหลายตลบ แล้วไถลมากลางถนน รถกระบะที่วิ่งตามหลังมาชนเข้าพอดี

 

จากนั้น ผอ.คนขับเก๋ง ตั้งสติได้ จึงรีบตะเกียกตะกายออกมาจากรถ แล้วรีบโทรมาแจ้งตำรวจ โชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก ขณะที่คนที่อยู่ในรถกระบะ ก็ไม่เป็นอะไรมากเช่น กัน โดย ผอ.เจ้าของรถเก๋ง ที่ยอมรับผิดชอบทุกอย่าง แต่เห็นสภาพรถด้านหน้าพังยับ แล้วคนขับไม่เป็นไรเลย มีแต่คนในรถกระบะได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง