รีเซต

สาวเมืองคอนเชื่อลูกนำโชคมาให้ เผยหยิบมั่วๆ งวดนี้แม่ถูกรางวัลที่ 1 รับไป 12 ล้าน

สาวเมืองคอนเชื่อลูกนำโชคมาให้ เผยหยิบมั่วๆ งวดนี้แม่ถูกรางวัลที่ 1 รับไป 12 ล้าน
มติชน
16 มิถุนายน 2565 ( 23:07 )
85
สาวเมืองคอนเชื่อลูกนำโชคมาให้ เผยหยิบมั่วๆ งวดนี้แม่ถูกรางวัลที่ 1 รับไป 12 ล้าน

เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16มิถุนายน 2565 รางวัลที่ 1 ออกหมายเลข 361807 ปรากฏว่าที่ จ.นครศรีธรรมราช มีผู้ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ คว้าเงินรางวัล 12 ล้านบาท คือ นางสุภารัตน์ สุวรรณ อายุ 42 ปี ชาว อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางลงพื้นที่ ได้พบกับ ด.ต.ชัยยุทธ แสงแสน ผบ.หมู่งาน ป.สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นพี่ชาย อยู่ในอาการดีใจ ก่อนจะเปิดเผยว่า นางสุภารัตน์ หรือน้องสุ น้องสาวของตนที่ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ 12 ล้านบาท กำลังเดินทางกลับจากรับลูกสาววัย 8 ขวบ จากโรงเรียน และกำลังจะกลับเข้าบ้านเพื่อเตรียมจะไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.ลานสกา พร้อมกับตนและญาติๆ

 

ต่อมานางสุภารัตน์ พร้อมลูกสาว เดินทางกลับมาถึงบ้าน โดยนางสุภารัตน์กอดลูกสาว แสดงอาการดีใจตลอดเวลา

 

น.ส.สุภารัตน์กล่าวว่า จำไม่ได้ว่าซื้อลอตเตอรี่หมายเลข 361807 จำนวน 2 ใบ ที่ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 12 ล้านบาทเมื่อไหร่ จำได้เพียงว่าซื้อที่แผงลอตเตอรี่ย่านตลาดท่าม้า ถนนราชดำเนิน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ตอนซื้อไม้ได้เฝ้าซื้อเลขอะไรเป็นพิเศษ แต่จะให้ลูกสาวหยิบให้เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา หลายๆ ครั้งที่ลูกสาวหยิบลอตเตอรี่มักจะโชคดี ถูกเลขท้าย 2 ตัวบ้าง 3 ตัวบ้างมาตลอด ทำให้เชื่อว่าลูกสาวของตนเป็นคนนำโชค จึงให้หยิบซื้อลอตเตอรี่ในงวดนี้อีก 2 ใบ จนมาโชคดีถูกรางวัลที่ 1 ได้ 12 ล้านบาท ดีใจมาก ตั้งใจจะเก็บเงินไว้เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้ลูกๆ ทั้ง 2 คน ส่วนหนึ่งก็จะนำไปทำบุญด้วย

 

น.ส.สุภารัตน์กล่าวว่า สามีทำงานอยู่ที่โรงงานทำถุงมือแห่งหนึ่งใน อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี หลังจากทราบข่าวตนและลูกสาวถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 12 ล้านบาท ก็รีบลางานเดินทางกลับมาบ้านทันทีเพื่อเตรียมเดินทางเข้า กทม.ไปขึ้นเงินที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลในวันพรุ่งนี้

 

ขณะที่ลูกสาววัย 8 ขวบ เปิดเผยว่า หยิบมั่ว ตอนหยิบไม่รู้ว่าเลขอะไร จนมารู้จากแม่ว่าถูกรางวัลที่ 1 ได้ 12 ล้านบาท ดีใจกับแม่ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง