รีเซต

ส.ส. ธนัสถ์ พปชร.เร่งช่วยชาวตาก ชงบิ๊กป้อมปรับค่าตอบแทนอสม.-ชรบ.

ส.ส. ธนัสถ์ พปชร.เร่งช่วยชาวตาก ชงบิ๊กป้อมปรับค่าตอบแทนอสม.-ชรบ.
ข่าวสด
8 พฤษภาคม 2563 ( 13:08 )
97
ส.ส. ธนัสถ์ พปชร.เร่งช่วยชาวตาก ชงบิ๊กป้อมปรับค่าตอบแทนอสม.-ชรบ.

 

ส.ส.พปชร. จ.ตาก นำคณะมอบถุงยังชีพเยียวยาประชาชนที่เดือนร้อนจากพิษโควิด เผยเตรียมประสานพล.อ.ประวิตร เพิ่มค่าตอบแทนอสม.-ชรบ. ที่ทุ่มเททำงานหนัก

 

วันที่ 8 พ.ค. นายธนัสถ์ ทวีเกื้อกูลกิจ ส.ส. เขต 1 จังหวัดตาก พรรคพลังประชารัฐ ร่วมแพ็กถุงยังชีพ เตรียมนำไปช่วยประชาชนในพื้นที่ ก่อนที่ช่วงกลางคืนจะเดินทางไปในพื้นที่ 6 ตำบล ในอำเภอเมือง และอำเภอสามเงา รับฟังปัญหาจากประชาชน พร้อมนำถุงยังชีพที่เตรียมไว้มอบให้กับประชาชน เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงสถานการณ์เชื้อโควิด -19 ระบาด พร้อมกับรณรงค์ให้ประชาชนในพื้นที่ปฎิบัติตัวให้ห่างไกลเชื้อโควิด-19

 

 

นอกจากนี้ยังได้นำหน้ากากผ้า น้ำดื่ม เครืองอุปโภคต่างๆ มอบให้ผู้ที่มาปฎิบัตหน้าที่ประจำจุดคัดกรอง ในพื้นที่ตำบลตากตก อำเภอบ้านตาก จังหวัดตาก เพื่อใช้ป้องกันการแพร่ระบาดชองโรคติดต่อเชื้อโควิด-19


 

นายธนัสถ์ ระบุว่า การเดินทางมาในครั้งนี้เพื่อมาให้กำลังใจกับประชนในเขต 1 และพบว่าประชาชนในพื้นที่และเจ้าหน้าที่ให้ความร่วมมือกันอย่างจริงจังในการป้องกันการแพร่ะบาดเชื้อ พร้อมกันนี้ยังเป็นตัวแทนมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนที่ไม่ได้รับความสะดวกในการออกไปซื้อหา และการลงพื้นที่ครั้งนี้เป็นไปตามหลักปฎิบัติมีการวัดไข้ ล้างมือ และรักษาระยะห่าง โดยมี อสม. และ ชรบ หมู่บ้านให้ความช่วยเหลือเป็นจิตรอาสาโดยไม่ได้รับค่าตอบแทน

 

 

ซึ่งเรื่องนี้ก็จะนำไปหารือกับผู้ใหญ่ในพรรคเพื่อเสนอไปยังรัฐบาลให้มีค่าตอบแทนกับ อสม. และ ชรบ. หมู่บ้านที่ได้เข้าไปให้ความช่วยเหลือประชาชนที่เดืดร้อนในช่วงโควิด-19 เนื่องจากกลุ่มคนเหล่านี้ได้ทำหน้าที่ไม่มีวันหยุดเพื่อช่วยเหลือประชาชน

 

ขณะที่ประชาชนในพื้นที่ ขอบคุณที่ ส.ส.ในพื้นที่ไม่ทิ้งประชาชนในช่วงที่ประชาชนได้รับความเดือดร้อน และให้ความสำคัญกับการป้องกันโรคโควิด-19 และมองว่าแม้นายธนัสถ์จะเข้ามาเป็นผู้แทนได้ไม่นาน แต่ที่ผ่านมาก็ใส่ใจและให้ความช่วยเหลือมาโดยตลอด รวมถึงการพัฒนาพื้นที่โดยเฉพาะเรื่องถนน ซึ่งถือเป็นความโชคดีของคนในพื้นที่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง