รีเซต

ออมสิน ประกาศลดดอกเบี้ย สินเชื่อจำนำทะเบียนจยย.ช่วงโควิด เหลือเพียง 0.49 %

ออมสิน ประกาศลดดอกเบี้ย สินเชื่อจำนำทะเบียนจยย.ช่วงโควิด เหลือเพียง 0.49 %
ข่าวสด
20 พฤษภาคม 2564 ( 15:58 )
83
ออมสิน ประกาศลดดอกเบี้ย สินเชื่อจำนำทะเบียนจยย.ช่วงโควิด เหลือเพียง 0.49 %

ออมสิน ประกาศลดดอกเบี้ย สินเชื่อจำนำทะเบียนจยย.ช่วงโควิด เหลือเพียง 0.49 % ต่อเดือน (หรือเท่ากับ 11% ต่อปี) สำหรับผู้ที่ยื่นขอสินเชื่อในช่วงเวลาโปรโมชั่น 2 เดือน

 

 

วันที่ 20 พ.ค.64 นายวิทัย รัตนากร ผอ.ธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ธนาคารออมสิน ร่วมกับบริษัท เงินสดทันใจ จำกัด ประกาศลดอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อจำนำทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ลงชั่วคราว เหลือเพียง 0.49% ต่อเดือน (หรือเท่ากับ 11% ต่อปี) สำหรับผู้ที่ยื่นขอสินเชื่อในช่วงเวลาโปรโมชั่น 2 เดือน จะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษนี้ตลอดอายุสัญญา

 

 

ทั้งนี้ เปิดรับจำนำทะเบียนทั้งที่เป็นรถมอเตอร์ไซค์ปลอดภาระหนี้ และที่ประสงค์รีไฟแนนซ์ เพื่อลดภาระดอกเบี้ยสัญญาเดิม ซึ่งคาดว่าจะช่วยแก้ปัญหาเฉพาะหน้าหรือเพิ่มสภาพคล่องในชีวิตประจำวันของผู้ที่เดือดร้อนได้

 

 

นายวิทัย กล่าวว่า ธนาคารได้เปิดจุดบริการสินเชื่อจำนำทะเบียนภายในสาขาธนาคารออมสินกว่า 550 แห่งทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มช่องทางแก่ผู้ที่สะดวกใช้บริการที่สาขาของธนาคาร โดยมีทีมงานของ บจ. เงินสดทันใจ พร้อมมอบบริการด้วยขั้นตอนที่สะดวกรวดเร็ว ให้ผู้ที่ผ่านการอนุมัติสินเชื่อสามารถรับเงินได้ภายใน 15 นาที

 

 

ผู้ที่สนใจสามารถไปติดต่อขอสินเชื่อที่จุดบริการเงินสดทันใจภายในสาขาธนาคารออมสินกว่า 550 สาขา ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป (ตรวจสอบรายชื่อสาขาธนาคารให้บริการได้ที่ www.gsb.or.th) และที่สาขาของศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ จำนวนกว่า 5,000 แห่งทั่วประเทศ)

 

 

ทั้งนี้ ธนาคารเดินหน้าบทบาทธนาคารเพื่อสังคม ที่ธนาคารฯ เร่งเพิ่มช่องทางช่วยเหลือประชาชนหรือผู้ที่ขาดสภาพคล่องเนื่องจากผลกระทบของการแพร่ระบาดโควิด-19 ให้สามารถเข้าถึงแหล่งเงินต้นทุนต่ำและได้รับเงินเร็ว อีกทั้งเป็นการสนองนโยบายรัฐบาลในการช่วยประชาชนกลุ่มฐานรากที่ได้รับความเดือดร้อนจากผลกระทบในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง