รีเซต

Bondee ปฏิเสธข้อกล่าวหาข้อมูลบัตรเครดิตลูกค้ารั่วไหล

Bondee ปฏิเสธข้อกล่าวหาข้อมูลบัตรเครดิตลูกค้ารั่วไหล
TNN ช่อง16
30 มกราคม 2566 ( 12:30 )
51
Bondee ปฏิเสธข้อกล่าวหาข้อมูลบัตรเครดิตลูกค้ารั่วไหล

เมื่อวันที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา บริษัท เมตาดรีม เทค (Metadream Tech) ประเทศสิงคโปร์ผู้พัฒนาและให้บริการแอปพลิเคชัน Bondee ออกแถลงการณ์ปฏิเสธข้อกล่าวหาข้อมูลบัตรเครดิตลูกค้ารั่วไหล โดยมีรายละเอียดดังนี้


"1. บริษัท เมตาดรีม เทค (Metadream Tech) ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้งานเป็นอันดับแรกเสมอ


2. บริษัทปฏิเสธข่าวลือข้อมูลบัตรเครดิตของผู้ใช้งาน Bondee รั่วไหลเนื่องจากใช้แพลตฟอร์ม Bondee บริษัทยืนยันกับผู้ใช้งานทุกคนว่าข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริงและบริษัทได้ดำเนินการตรวจสอบระบบในเชิงการป้องกันอีกครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว บริษัทขอยืนยันให้ผู้ใช้งานทุกคนทราบอีกครั้งว่าระบบของเราและข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้จะได้รับการรักษาความปลอดภัยตลอดเวลา


3. ในขณะเดียวกัน เพื่อปกป้องสิทธิและผลประโยชน์ของบริษัทและผู้ใช้งาน เราขอดำเนินคดีกับผู้ที่เผยแพร่ข่าวลืออันเป็นเท็จบนโซเชียลเน็ตเวิร์กโดยใช้มาตรการทางกฎหมายทั้งอาญาและแพ่ง พร้อมการแจ้งความไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อทำการตรวจสอบอีกครั้ง 


เราขอขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุน Bondee มาโดยตลอด เราจะมุ่งมั่นป้องกันข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้งานของเราต่อไป หากมีคำถามใด ๆ เกี่ยวกับวิธีที่เราใช้ป้องกันข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้ โปรดติดต่อเราที่อีเมล bondee_global@bondee.net"


สำหรับแอปพลิเคชัน Bondee มีลักษณะเป็นเกมจำลองโลกเสมือนจริง (Metaverse) หรือชุมชนเสมือนจริงบนโลกดิจิทัล (Virtual Community) ผู้เล่นเกมสามารถสร้างตัวละครเสมือนจริง Avatar เลือกเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ตกแต่งห้องนอนที่อยู่ โซฟา ทีวี ได้อย่างอิสระ โดยเนื้อหาของเกมเปิดโอกาสให้ผู้เล่นชวนเพื่อน ๆ มาร่วมเล่นเกม 50 คน ทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน ผู้เล่นสามารถสนทนาพูดคุยผ่านทางแชตเพื่อทำความรู้จักกันคล้ายเกมออนไลน์


ที่มาของข้อมูล CNA 

ที่มาของรูปภาพ Bondee

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง