รีเซต

หมดกำลังใจขายของ โจรแสบยกเค้าร้าน 5 ครั้ง แม้แต่ธูปกันยุงก็ยังเอา

หมดกำลังใจขายของ โจรแสบยกเค้าร้าน 5 ครั้ง แม้แต่ธูปกันยุงก็ยังเอา
ข่าวสด
2 กันยายน 2564 ( 17:02 )
49
หมดกำลังใจขายของ โจรแสบยกเค้าร้าน 5 ครั้ง แม้แต่ธูปกันยุงก็ยังเอา

ข่าววันนี้ 2 ก.ย. 2564 น.ส.ศิริรักษ์ กัลยาณกุล อายุ 38 ปี เจ้าของร้านผัดไทยภูเขาไฟ สาขาตลาดริมรางรถไฟ จ.บุรีรัมย์ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่าวอนตำรวจเร่งไล่ล่าคนร้ายที่บุกงัดเอาทรัพย์สินในร้านของตนถึง 5 ครั้งในรอบ 4 เดือนที่ผ่านมา โดยน.ส.ศิริรักษ์เผยว่า ร้านผัดไทยของตนนั้น ก็เช่าที่คนอื่นมาขาย มีขนาดกว้างเพียง 2 เมตร ยาว 5 เมตรเท่านั้น ยุคนี้ภาวะเศรษฐกิจฝืดเคือง จากที่ขายผัดไทยตอนกลางวัน ก็ต้องมาผัดขายตอนกลางคืนเพื่อหารายได้พิเศษด้วย

 

 

น.ส.ศิริรักษ์ กล่าวต่อว่า เมื่อช่วงปลายเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา มีคนร้ายบุกมางัดร้าน ขโมยทั้งถังแก๊ส อุปกรณ์ทำมาหากินหลายรายการจนเกลี้ยง ตนต้องเสียเงินไปซื้อข้าวของมาใหม่ แต่ปรากฎว่าไม่ถึงเดือนก็โดนคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์อีก ครั้งนี้ยังเอาที่ชาร์จโทรศัพท์ไปด้วย วัตถุดิบประกอบอาหาร แม้แต่ธูปกันยุงก็ยังยกเค้าไปไม่เหลือ จนเมื่อคืนที่ผ่านมาร้านถูกงัดเป็นครั้งที่ 5 จึงเริ่มหมดกำลังใจจะทำมาหากินแล้ว

 

"อยากให้ตำรวจเร่งออกติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้โดยเร็ว เพราะเหมือนเขาไม่เกรงกลัวกฎหมายเลย ทั้งนี้นอกจากร้านตนแล้ว ยังมีร้านอื่นโดนงัดด้วย ที่แปลกใจคือทุกครั้งที่เขาเข้ามางัด จะเอาแม่กุญแจติดตัวไปด้วย คิดว่าน่าจะเป็นเคล็ดไม่ให้ตำรวจจับตัวไว้ได้"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง