รีเซต

แม่ค้าโอด โจรแสบขโมยปลาทุกวัน แจ้งตำรวจแล้ว ยังโดนซ้ำ 5 ครั้ง

แม่ค้าโอด โจรแสบขโมยปลาทุกวัน แจ้งตำรวจแล้ว ยังโดนซ้ำ 5 ครั้ง
ข่าวสด
25 พฤศจิกายน 2564 ( 22:50 )
65
แม่ค้าโอด โจรแสบขโมยปลาทุกวัน แจ้งตำรวจแล้ว ยังโดนซ้ำ 5 ครั้ง

25 พ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความพร้อมคลิปวิดีโอ ขณะคนร้ายเข้ามาขโมยของหน้าร้านว่า "ขออนุญาตลงเตือนภัยพ่อค้าแม่ค้ามี่เก็บของไว้ที่ตลาด ตอนนี้มีโจรมาขโมยของตามตลาดต่าง ๆ เหตุเกิดที่ตลาดบ้านห้วย มีคนมาขโมย 5-6 ครั้งแล้ว ลงบันทึกประจำวันไว้ที่สภ.อุดรธานี แต่ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ ล่าสุดเมื่อคืนยังมาก่อเหตุซ้ำอีก"

 

นางแสงจันทร์ อาจนวงศ์ หรือเจ๊นก อายุ 50 ปี เจ้าของร้านเจ๊นก ขายสัตว์น้ำปล่อยสะเดาะเคราะห์ เปิดเผยว่า ตนมาเช่าหน้าบ้านเปิดเป็นร้านขายสัตว์น้ำปล่อยสะเดาะเคราะห์ได้หลายปีแล้วก็เคยถูกขโมยบ้างแต่ไม่มาก ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน มีคนร้ายเข้ามาขโมย 2 ครั้ง เอาปลาดุก ปลาไหล และกบไป ตนจึงได้ให้ลูกมาติดตั้งกล้องวงจรปิด เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 

 

ครั้งแรกหลังจากติดกล้องวงจรปิดคนร้ายก็เข้ามาในค่ำวันนั้นเลย ซึ่งคนร้ายเป็นหญิง หรือไม่เป็นสาวประเภทสอง อายุประมาณ 35-40 ปี ผมยาว รูปร่างผอม สูงประมาณ 160 ซม. สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขายาวสีดำ เข้ามาขโมยช่วงเวลา 23.10 น. ได้มาขโมย ปลาดุก กบ และปลาไหลไป

 

นางแสงจันทร์ กล่าวต่อว่า ส่วนครั้งที่ 2 ในเวลา 23.52 น. วันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ก็มีคนร้ายลักษณะคล้ายกับคนแรก สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้นสีขาวเข้ามาขโมยปลาดุก กบ และปลาไหล และครั้งล่าสุดเมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 25 พฤศจิกายน ก็มีคนร้ายคนเดิมเข้ามาขโมยปลาดุกและกบไปอีก

 

 

นางแสงจันทร์ กล่าวต่อไปว่า ก่อนหน้านี้ตนได้ไปแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน กับพ.ต.ท.เปลวทอง สารีนันท์ สว.(สอบสวน)สภ.เมืองอุดรธานี แต่ก็ยังมาถูกคนร้ายเข้ามาขโมยอีก ตนจึงอยากจะฝากไปถึงคนร้ายว่า

 

"ในช่วงนี้ทุกคนก็ลำบากขายของก็ยากอย่ามาทำแบบนี้เลย ถ้าอยากได้ไม่มีจริงก็มาขอกันดี ๆ ตนก็จะให้ถือว่าทำบุญ" อย่างไรก็ตามตนก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวคนร้ายให้ได้เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง