รีเซต

โชเฟอร์สิบล้อ โรคประจำตัวกำเริบ รถพุ่งตกข้าง พบร่องรอยสลดก่อนสิ้นใจ

โชเฟอร์สิบล้อ โรคประจำตัวกำเริบ รถพุ่งตกข้าง พบร่องรอยสลดก่อนสิ้นใจ
ข่าวสด
20 สิงหาคม 2563 ( 09:14 )
109
โชเฟอร์สิบล้อ โรคประจำตัวกำเริบ รถพุ่งตกข้าง พบร่องรอยสลดก่อนสิ้นใจ

โชเฟอร์ ขับสิบล้อบรรทุกไข่ไก่เกือบแสนฟอง โรคประจำตัวกำเริบ รถเสียหลักตกถนนในพื้นที่ จ.ลำปาง สลดพบร่องรอยคนขับพยายามช่วยตัวเองก่อนเสียชีวิต

 

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 20 ส.ค. ร.ต.อ.รุ่งเรืองชัย อุปการะ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ห้างฉัตร รับแจ้งเหตุรถบรรทุกสิบล้อเสียหลักตกข้างถนน บริเวณถนนจามเทวี หรือถนนสายลำปาง-ห้างฉัตร สายเก่า เขตบ้านทุ่งหนองขาม ม.6 ต.หนองหล่ม อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.หนองหล่ม และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง

 

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อ คลุมผ้าใบทั้งคัน ทะเบียน 83-5888 เชียงใหม่ เสียหลักตกลงไปข้างถนน สภาพตะแคงซ้าย ภายในรถพบศพ นายนิมิตร์ สิงห์คำ อายุ 56 ปี สภาพลิ้นจุกปากไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงใช้เครื่องงัดกระจกนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา

 

 

เบื้องต้นสันนิษฐาน ผู้ตายขับรถมาระหว่างทางมีฝนตกตลอด และคาดว่าโรคประจำตัวกำเริบ หรือเกิดอาหารหัวใจวายเฉียบพลัน โดนผู้ตายพยายามประคองรถให้จอดข้างถนน เพราะพบร่องรอยของรถค่อย ๆ วิ่งไหลตกลงไปข้างทาง ก่อนที่รถจะตกลงข้างถนนในสภาพตะแคงซ้าย และผู้ตายพยายามที่จะช่วยเหลือตัวเองแต่คงไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

 

ขณะที่เพื่อนร่วมงานที่ทำงานด้วยกันและขับรถบรรทุกไข่ผ่านมาพอดี ได้จอดลงมาและให้รายละเอียดแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นายนิมิตร์ขับรถบรรทุกสิบล้อที่บรรทุกไข่ไก่ประมาณ 80,000 ฟอง ออกจากฟาร์มไก่ไข่แห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.หนองหล่ม อ.ห้างฉัตร มุ่งหน้าไปส่งที่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ โดยผู้ตายออกจากฟาร์มเวลา 04.00 น.และมาประสบเหตุดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำร่างส่งไปตรวจหาสาเหตุที่โรงพยาบาลห้างฉัตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง