รีเซต

สุดหลอน! หนุ่มมะกันพบ'ผมปริศนา'โผล่จากหลุมศพ อายุมากกว่า 100 ปี

สุดหลอน! หนุ่มมะกันพบ'ผมปริศนา'โผล่จากหลุมศพ อายุมากกว่า 100 ปี
ข่าวสด
17 กันยายน 2564 ( 12:46 )
127
สุดหลอน! หนุ่มมะกันพบ'ผมปริศนา'โผล่จากหลุมศพ อายุมากกว่า 100 ปี

หนุ่มมะกันหลอนหนักมาก หลังพบผมปริศนาสุดสยองโผล่ออกมาจากหลุมฝังศพอายุมากกว่า 100 ปี ขณะพาสุนัขเดินเล่นชิล ๆ

 

 

เอนวายโพสต์รายงาน เหตุการณ์เกิดขึ้นที่สุสานคาทอลิกเซนต์โจเซฟในซาคราเมนโต รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยหนุ่มโจล มอร์ริสัน วัย 37 ปีต้องตกตะลึงสุดชีวิต หลังจากเดินสะดุดกับหลุมฝังศพอายุนับร้อยปีที่มีผมมนุษย์โผล่ออกมาจากรอยแตก

 

 

โจลกล่าวว่า "ตอนที่ผมเห็นมันครั้งแรก ผมตกใจมาก ผมไม่แน่ใจว่าสิ่งที่เห็นนั้นเป็นของจริงหรือไม่ แต่เมื่อตรวจสอบอย่างละเอียดถี่ถ้วน ผมก็รู้ว่ามันเป็นเส้นผมของมนุษย์ที่ออกมาจากหลุมฝังศพอย่างแน่นอน"

 

 

ในคลิปวิดีโอแสดงภาพโจลยืนข้างหลุมศพแล้วหมุนกล้องไปรอบ ๆ โดยพูดว่า "เราเลยเดินไปรอบ ๆ สุสานและผมก็เห็นบางอย่างที่ประหลาด กระจุกผมของมนุษย์นั้นหลุดออกมาจากรอยแยกใต้หลุมฝังศพ" จากนั้นเขาก็อุทานอย่างตกตะลึงก่อนจะปล่อยคำสบถออกมา

 

ผู้ใช้ติ๊กต็อก @kaitlynnerbeznik ออกมาโพสต์วิดีโอดังกล่าว ทำให้กลายเป็นกระแสไวรัลมีผู้ชมมากกว่า 1.5 ล้านครั้งและมีคนเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะ "นี่มันบ้าชัดๆ!" "สิ่งที่น่ากลัวที่สุดที่ฉันเคยเห็น" "ดึงผมและถ้ามันกรีดร้อง - วิ่ง" "จะเป็นแบบหนัง Night of the Living Dead หรือเปล่า"

 

 

"ดูเหมือนว่าพวกเขาจะถูกฝังอยู่ใกล้ต้นไม้ สัปเหร่อเคยแนะนำว่าอย่าฝังใกล้ต้นไม้ เพราะอาจเกิดเหตุการณ์หลุมฝังศพแตกเช่นนี้ขึ้น" "ภัยพิบัติทางธรรมชาติทำให้ศพกลิ้งไปมาในหลุมฝังศพ"

 

 

 

โจลให้สัมภาษณ์กับ Jam Press "ผมคิดว่ามีต้นไม้ใหญ่ใกล้กับหลุมฝังศพและรากของต้นไม้นั้นเติบโตขึ้นจนทำลายคอนกรีตและปูน ซึ่งอาจดันซากศพขึ้นมาได้ จากนั้นเมื่อหลุมฝังศพเป็นรู ทำให้กระรอก หนู และสัตว์อื่น ๆ ก็สามารถเข้าออกได้" เขากล่าวเสริม "ดูเหมือนว่าพวกมันกำลังพยายามทำรังอยู่ในเส้นผมของมนุษย์"

 

 

ในอีกไม่กี่วันต่อมา โจเอลกลับมาที่หลุมฝังศพอีกครั้งและพบว่าเส้นผมถูกผลักกลับเข้าไปในรอยร้าวเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเขาสันนิษฐานว่าอาจเป็นฝีมือของผู้ดูแล นอกจากนี้เขายังวางแผนที่จะนำตัวอย่างเส้นผมไปที่สถาบันนิติเวชวิทยาเพื่อตรวจสอบให้แน่ชัดว่าเป็นผมของมนุษย์จริงหรือไม่

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง