รีเซต

ดุสิตธานี รุกตลาดอาหารเฮลตี้ เปิด 'คาวาอิ' สแตนด์อะโลนแห่งแรก พร้อมบริการดิลิเวอรี่ เข้าถึงกลุ่มคนรักสุขภาพ

ดุสิตธานี รุกตลาดอาหารเฮลตี้ เปิด 'คาวาอิ' สแตนด์อะโลนแห่งแรก พร้อมบริการดิลิเวอรี่ เข้าถึงกลุ่มคนรักสุขภาพ
มติชน
14 มิถุนายน 2564 ( 14:55 )
81
ดุสิตธานี รุกตลาดอาหารเฮลตี้ เปิด 'คาวาอิ' สแตนด์อะโลนแห่งแรก พร้อมบริการดิลิเวอรี่ เข้าถึงกลุ่มคนรักสุขภาพ

นางศุภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่ดุสิตธานีได้ผนึกความร่วมมือกับ KAUAI (คาวาอิ) ซึ่งเป็นแบรนด์ร้านอาหารสุขภาพยอดนิยมจากประเทศแอฟริกาใต้ เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย โดยในช่วงแรกได้ร่วมมือกับเวอร์จิน แอคทีฟ ฟิตเนส คลับ 101 เพื่อเปิดให้บริการร้าน “คาวาอิ” ในโครงการทรู ดิจิทัล พาร์ค 101 ก่อนจะขยายไปในอีก 3 สาขาของเวอร์จิน แอคทีฟ และล่าสุด กลุ่มดุสิตธานีได้ตัดสินใจเปิดร้านอาหารเพื่อสุขภาพ “คาวาอิ” แบบร้านเดี่ยวหรือสแตนด์ อะโลน เป็นแห่งแรกในประเทศไทย ที่อาคารอโศก ทาวเวอร์ เพื่อสร้างโอกาสการเข้าถึงอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับพนักงานออฟฟิศ รวมถึงนักเรียนนักศึกษาในย่านใจกลางกรุงเทพมหานคร

 

 

 

 

“เวอร์จิน แอคทีฟ เป็นพันธมิตรที่ดีมาก การผนึกความร่วมมือกับเวอร์จิน แอคทีฟ ในช่วงแรก ทำให้กลุ่มดุสิตธานีได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากคนรักสุขภาพที่นิยมการออกกำลังกายในฟิตเนส อย่างไรก็ตาม กลุ่มดุสิตธานีมีความมุ่งมั่นจะส่งต่ออาหารเพื่อสุขภาพแบรนด์ “คาวาอิ” ให้กับคนรักสุขภาพในวงกว้าง ไม่ได้จำกัดเฉพาะสถานออกกำลังกาย จึงตัดสินใจเปิดร้านสแตนด์ อะโลน เป็นแห่งแรก เพื่อเติมเต็มช่องทางการเข้าถึงแบรนด์ และเป็นศูนย์กลางสำหรับการให้บริการ ฟู้ด ดิลิเวอรี่ นอกจากนี้ ยังมีบริการเสริมในรูปแบบของการให้บริการจัดเลี้ยงอาหารเพื่อสุขภาพแบบ on-site หรือ on-demand ควบคู่ไปกับการจัดกิจกรรมเวิร์คชอปแนะนำวิธีการเลือกรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพตามความต้องการของลูกค้า มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เพราะจุดเด่นของ “คาวาอิ” นอกจากจะอยู่ที่รสชาติอร่อย ยังเลือกใช้วัตถุดิบที่ให้สารอาหารเป็นพลังงานดี เป็นเฮลตี้ ฟาสต์ฟู้ด ที่แตกต่างจากฟาสต์ฟู้ดทั่วไป” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บมจ.ดุสิตธานี กล่าวและว่า การตัดสินใจเปิดร้าน “คาวาอิ” แบบสแตนด์ อะโลน สะท้อนถึงการปรับตัวของกลุ่มดุสิตธานี ภายใต้ความท้าทายใหม่ของธุรกิจอาหาร ที่ต้องเผชิญกับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งจะทำให้เทรนด์ของอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับคนรักสุขภาพเติบโตยิ่งขึ้นในอนาคต

 

 

 

 

 

นางสาวมณิศา มิตรไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการของคาวาอิ ประเทศไทย ซึ่งเป็นธุรกิจในกลุ่มดุสิตธานี กล่าวว่า ปฏิเสธไม่ได้ว่าสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ความตื่นตัวเรื่องการดูแลสุขภาพของคนไทยพุ่งแรงแซงกระแสอื่นๆ จึงเห็นการออกกำลังกายและเลือกรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพกันมากขึ้นเรื่อยๆ แบรนด์ คาวาอิ เกิดจากความต้องการทำให้อาหารเพื่อสุขภาพเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสำหรับทุกคน ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแน่นอน โดยจุดเด่นของคาวาอิ คืออาหารเพื่อสุขภาพที่เน้นความเป็นธรรมชาติโดยนำรสชาติแท้ๆ ของวัตถุดิบทั้งผัก ผลไม้ และเนื้อสัตว์ที่เปี่ยมด้วยสารอาหารที่เป็นประโยชน์สูงต่อร่างกายมาประกอบอาหาร ด้วยกรรมวิธีที่ผ่านการปรุงแต่งน้อยที่สุดเพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์จากอาหารสูงสุด และได้รับรู้รสชาติที่อร่อยจากธรรรมชาติของอาหารนั้นๆ จากสูตรลับที่ผ่านการทดลองให้ได้รสชาติอร่อยลงตัวที่สุด ทำให้การรับประทานอาหารสุขภาพเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง