รีเซต

ระทึก!หญิงขี่จยย.ย้อนศรประสานงาเก๋ง ร่างติดใต้ท้องรถนานกว่าครึ่งชั่วโมง

ระทึก!หญิงขี่จยย.ย้อนศรประสานงาเก๋ง ร่างติดใต้ท้องรถนานกว่าครึ่งชั่วโมง
ข่าวสด
19 กุมภาพันธ์ 2564 ( 15:14 )
40
ระทึก!หญิงขี่จยย.ย้อนศรประสานงาเก๋ง ร่างติดใต้ท้องรถนานกว่าครึ่งชั่วโมง

ระทึก พลเมืองดี-กู้ภัย ช่วยกันใช้แม่แรงยกเก๋ง ทับร่างหญิงสาวขี่จยย.ย้อนศรพุ่งชนรถเก๋ง แล้วตัวมุดไปติดอยู่ใต้ท้องรถนานกว่าครึ่งชั่วโมง

 

 

เมื่อวันที่ 19 ก.พ.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งอุบัตเหตุ รถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณถนนบรมไตรโลกนารถ 2 ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 100i สีขาว-ชมพู ทะเบียน 1กณ3467 ระยอง พุ่งชนรถยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีเทา-ดำ ทะเบียน กท8834 พิษณุโลก ที่กำลังออกจากห้างแม็คโคร ส่งผลให้ผู้หญิงวัยกลางคนที่ขี่รถจักรยานยนต์ พุ่งเข้าไปติดอยู่ใต้ท้องรถยนต์นานกว่าครึ่งชั่วโมง

 

 

เบื้องต้นพลเมืองดีที่พบเห็นเหตุการณ์ วิ่งมาช่วยกันใช้มือยกรถยนต์ให้ลอยขึ้น และนำอิฐบล็อกที่อยู่ข้างถนนมารองไว้ด้านข้าง อู่ซ่อมรถใกล้เคียงและพลเมืองดีก็นำแม่แรงมาช่วยยกรถไว้ ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยข่าวภาพพิษณุโลก มาถึงที่เกิดเหตุโดยมาพร้อมกับแม่แรงขนาดใหญ่ มายกรถยนต์ให้ลอยขึ้น และปฐมพยาบาลเบื้องต้น ที่จุดเกิดเหตุ

 

 

โดยที่ตัวผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นยังมีสติดีอยู่ ทราบชื่อคือ น.ส.ณปภัช ศรีสุข อายุ 48 ปี ชาว อ.เมือง จ.พิษณุโลก เจ้าหน้าที่กู้ภัยข่าวภาพใช้เวลาในการช่วยเหลือประมาณครึ่งชั่วโมง นำตัวผู้บาดเจ็บมีอาการปวดที่แผ่นหลัง แขนขวาหัก หลังจากนั้นนำตัวส่งโรงพยาบาลพิษณุโลกเวช

 

ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุเบื้องต้น จากการสอบถาม พ.ท.มนัส ศิริวัฒน์ เจ้าของรถยนต์ เล่าให้ฟังว่า ขณะนั้นตนขับรถออกมาจากห้างแม็คโคร ขณะกำลังมองรถฝั่งขวาก็ไม่ทันเห็นรถจักรยานยนต์ที่ขับย้อนศรมา จึงทำให้รถทั้ง 2 คันชนประสานงากัน จนทำให้ตัวผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ร่างมุดไปอยู่ใต้ท้องรถ จึงรีบเบรกและจอดทันที ผู้เห็นเหตุการณ์ก็รีบวิ่งเข้ามาช่วยกันยกรถจนช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาได้ โชคดีที่อุบัติเหตุในครั้งนี้ไม่ถึงกับมีผู้เสียชีวิต