รีเซต

สลด หญิงวัย57 เครียดจัด ผูกคอดับเซ่นพิษโควิด หากินลำบาก ไม่ได้เงินเยียวยา

สลด หญิงวัย57 เครียดจัด ผูกคอดับเซ่นพิษโควิด หากินลำบาก ไม่ได้เงินเยียวยา
ข่าวสด
18 เมษายน 2563 ( 09:23 )
56
สลด หญิงวัย57 เครียดจัด ผูกคอดับเซ่นพิษโควิด หากินลำบาก ไม่ได้เงินเยียวยา

 

สลด หญิงวัย57 เครียดจัด คิดสั้นผูกคอดับ เซ่นพิษโควิด หากินลำบาก ไม่ได้เงินเยียวยา แม่ผู้เสียชีวิต เผย ลูกสาวเพิ่งบ่น ก่อนตืนมาพบร่างไร้ลมหายใจ

วันที่ 18 เม.ย. ร.ต.อ.พชัรพล สมศรี รองสว.(สอบสวน) สภ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสีบชีวิต ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ต.ลานดอกไม้ตก อ.โกสัมพีนคร จึงไปตรวจสอบพร้อม แพทย์เวรนิติเวช รพ.โกสัมพีนคร และหน่วยกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร

ที่เกิดเหตุบ้านพักชั้นเดียวติดริมถนน ที่หน้าบ้านพบร่าง น.ส.กรรณิกา อายุ 57 ปี เจ้าของบ้าน สภาพสวมเสื้อลายดอกแดงเหลือง กางเกงสามส่วนสีดำ ลักษณะใช้เก้าอี้ไม้แล้วผูกเชือกไนล่อนสีเขียว ยืนผูกคอ ขาลอยจากพื้น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง

นางชลูด อายุ 78 ปี มารดาผู้เสียชีวิต ให้การว่า ตนตื่นขึ้นมาเปิดบ้านก็พบร่างลูกสาวผูกคอเสียชีวิตโดยเมื่อคืนตอนประมาณ 3 ทุ่ม ลูกสาวยังบ่นให้ฟังด้วยความเครียดและกลุ้มใจว่าช่วงนี้หาเงินหาทองไม่ค่อยได้ ขายของไม่ดีเอาเสียเลย ลูกสาวเคยมีครอบครัว มีลูก 3 คน ปัจจุบันสามีเลิกรากันไปหมด ลูกๆอยู่กรุงเทพและสถานการณ์ทุกคนกำลังแย่เพราะโควิด 19

ที่บ้านตอนนี้ก็อยู่กันทั้งหมด 4 คน มีผู้ตาย กับหลานซึ่งเป็นลูกของพี่ชาย ผู้ตายยังบ่นว่าลงบัญชีเพื่อขอรับเงินเยียวยาช่วยเหลือจากรัฐบาลก็ไม่ได้รับการตอบรับ ประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆตนก็เข้านอน ลูกสาวคงจะตัดสินใจผูกคอตายในราวช่วง 4 ทุ่ม เปิดบ้านมาก็เจอเป็นศพไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง