รีเซต

ลามอีก หน้าห้อง ศักดิ์สยาม ชิดชอบ ติดโควิดเพิ่มอีกราย เผยผลตรวจผู้บริหาร

ลามอีก หน้าห้อง ศักดิ์สยาม ชิดชอบ ติดโควิดเพิ่มอีกราย เผยผลตรวจผู้บริหาร
ข่าวสด
8 เมษายน 2564 ( 10:41 )
369
ลามอีก หน้าห้อง ศักดิ์สยาม ชิดชอบ ติดโควิดเพิ่มอีกราย เผยผลตรวจผู้บริหาร

 

ข่าววันนี้ 8 เมษายน 2564 จากกรณี หน้าห้องของ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม ติดโควิด ทำให้นายศักดิ์สยาม ติดโควิด
ไข้สูงและเข้าแอดมิด ที่ รพ.บุรีรัมย์ นั้น

 

 

รายงานข่าวจากกระทรวงคมนาคม เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งว่า ขณะนี้ทีมงานหน้าห้องของนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม ที่ทำงานใกล้ชิดกับนายศักดิ์สยามและทีมงานหน้าห้องคนแรกที่ติดเชื้อไปก่อนหน้านี้ ตรวจพบเชื้อโควิด-19 โดยเพิ่งทราบผลวันนี้ซึ่งขณะนี้รอให้รถโรงพยาบาลมารับตัวไปรักษาต่อไป

 

 

รายงานข่าวแจ้งต่อว่า ทีมงานหน้าห้องคนดังกล่าว ได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อ 2 ครั้ง โดยครั้งแรก ไปตรวจวันที่ 4 เม.ย. ผลปรากฎว่า ไม่พบเชื้อ แต่เมื่อวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้เดินทางไปตรวจซ้ำเป็นครั้งที่ 2 และได้รับแจ้งวันนี้ว่า ผลตรวจติดเชื้อโควิด-19

 

 

ทั้งนี้ นายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รมช.คมนาคม ซึ่งสัมผัสใกล้ชิดกับนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม ซึ่งติดเชื้อโควิดว่า ผลปรากฏว่านายวีรศักดิ์ ตรวจไม่พบเชื้อโควิด-19 ส่วนข้าราชการระดับสูงกระทรวงคมนาคมที่ร่วมปฏิบัติราชการกับนายศักดิ์สยาม ได้ทยอยรับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ได้แก่ คือ นายสราวุธ ทรงศิวิไล อธิบดีกรมทางหลวง , นายจิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมการขนส่งทางบก ,นายสรพงศ์ ไพฑูรย์พงษ์ รองปลัดกระทรวงคมนาคม,นายสุระชัย เอี่ยมวชิรสกุล ผู้อำนวยการองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ ล่าสุดตรวจไม่พบเชื้อโควิด-19 เช่นกัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง