รีเซต

ปทุมธานีฝนตกถนนลื่นรถบัสรับส่งพนง.ชนท้ายรถสิบล้อ เจ็บ 8 ราย คนขับชิ่งหนี

ปทุมธานีฝนตกถนนลื่นรถบัสรับส่งพนง.ชนท้ายรถสิบล้อ เจ็บ 8 ราย คนขับชิ่งหนี
มติชน
7 มิถุนายน 2563 ( 22:32 )
320
ปทุมธานีฝนตกถนนลื่นรถบัสรับส่งพนง.ชนท้ายรถสิบล้อ เจ็บ 8 ราย คนขับชิ่งหนี
 

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 7 มิ.ย.63 ร.ต.ท.ธนพัฒน์ แก่นดีลัง ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบัสรับ-ส่งพนักงานชนท้ายรถสิบล้อและเสียหลักชนแท่งแบริเออร์ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายรายบริเวณถนนพลโยธินขาออกช่องทางด่วน กม.42+700 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งและรถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง

 

ที่เกิดเหตุพบรถบัสรับ-ส่งพนักงานหมายเลขทะเบียน 30-1964 พระนครศรีอยุธยา เสียหลักชนอยู่กับแท่งแบริเออร์เกาะกลางถนนเสียหายจำนวน 12 แท่ง ส่วนผู้ได้รับเจ็บเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำส่งโรงพยาบาลการุณเวชนวนครจำนวน 7 รายเป็นผู้หญิง6 รายและผู้ชาย 1 ราย และรถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง นำส่งโรงพยาบาลปทุมเวชเป็นผู้หญิงจำนวน 1 ราย ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดทำงานอยู่บริษัทนิเดด นิคมอุตสาหกรรมโรจนะ ส่วนคนขับรถบัสได้ทราบว่าหลบหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึง ห่างออกไปประมาณ 10 เมตรพบรถบรรทุกสิบล้อยี่ห้ออีซูซุหมายเลขทะเบียน 71-8898 สระบุรี จอดอยู่ข้างทาง1 คันโดยมีนายอ่อนจันทร์ ตะภา อายุ 55 ปี คนขับรถยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่

 

จากการสอบถามนายอ่อนจันทร์ ตะภา อายุ 55 ปี คนขับรถสิบล้อ บอกว่าตนเองกำลังจะขับรถบ้านที่จังหวัดสระบุรีเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงมีรถมาชนที่ด้านท้ายตนจึงขับรถเข้าข้างทางและยังไม่ทราบว่าเป็นรถมาชนแต่ก็เห็นว่ามีรถบัสชนแท่งแบริเออร์

 

ด้านร.ต.ท.ธนพัฒน์ แก่นดีลัง ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.คลองหลวงประสานรถยกมายกรถบัสออกจากที่เกิดเหตุพร้อมทั้งนำตัวนายอ่อนจันทร์ ตะภา อายุ 55 ปี คนขับรถสิบล้อ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.คลองหลวงและจะได้สอบปากคำพนักงานบริษัทที่เป็นคนเจ็บอีกครั้งเพื่อที่จะได้ติดตามตัวคนขับรถบัสรับ-ส่งพนักงานมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง