รีเซต

CI จับมือ BITKUB ให้นักลงทุนเป็นเจ้าของอสังหาฯ-จองโรงแรมด้วยคริปโทฯ .

CI จับมือ BITKUB ให้นักลงทุนเป็นเจ้าของอสังหาฯ-จองโรงแรมด้วยคริปโทฯ .
TNN Wealth
9 กันยายน 2564 ( 19:06 )
323
CI จับมือ BITKUB ให้นักลงทุนเป็นเจ้าของอสังหาฯ-จองโรงแรมด้วยคริปโทฯ .

ข่าววันนี้ นายสงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บมจ.ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ (CI) บอกว่า บริษัทได้ร่วมมือกับ BITKUB เพื่อช่วยเพิ่มฐานลูกค้าและขยายช่องทางการให้บริการแก่ลูกค้าให้สามารถเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว บ้านพักตากอากาศ รวมถึงจองที่พัก โรงแรม ในกลุ่ม CI ผ่านสกุลเงินดิจิทัล หรือ คริปโทเคอร์เรนซี (Cryptocurrency) ซึ่งเป็นกลุ่มตลาด ที่มีความน่าสนใจ เป็นเทรนด์การดำเนินชีวิตของคนยุคใหม่ที่ปรับเปลี่ยนไปตามสมัยนิยม ให้มีความสะดวก รวดเร็ว เข้าถึงการซื้ออสังหาริมทรัพย์ได้ง่ายขึ้น

 


อีกทั้งการที่ BITKUB เติบโตแบบก้าวกระโดดเป็นตัวสะท้อน ให้เห็นว่าการลงทุนในตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล ทั้งบิตคอยน์ ตลอดจนคริปโทเคอร์เรนซี และโทเคนดิจิทัลอื่นๆ ในประเทศไทย ได้รับความสนใจอย่างมาก และขยายเป็นวงกว้างขึ้นทั้งกับกลุ่มนักลงทุนยุคใหม่ที่ชื่นชอบความ ทันสมัยของเทคโนโลยี และผู้ที่ชอบการลงทุนแบบใหม่ๆ

 


ด้านดิฐวัฒน์ อิสสระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานสร้างสรรค์สื่อและเทคโนโลยีสารสนเทศ CI บอกว่า ความร่วมมือกับ BITKUB ในครั้งนี้ได้นำทุกโครงการของบริษัทและบริษัทในเครือ 13 โครงการ ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว บ้านพักตากอากาศ รวมถึงโรงแรม ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เปิดรับสกุลเงินดิจิทัล ใช้คริปโทฯ เป็นเจ้าของอสังหาฯ พร้อมวางเงินจอง เงินดาวน์ เงินโอนได้ 100% ของราคาบ้านหรือห้องชุด 

 


รวมถึงใช้แลกเปลี่ยนเป็นค่าที่พัก เมื่อใช้บริการโรงแรม รวมทั้งค่าใช้จ่ายส่วนกลาง หรือ Sinking Fund ผ่านเหรียญ 4 สกุลเงินที่ได้รับความนิยมและมีโอกาสเติบโตในอนาคต ได้แก่ Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), USDC และ USDT โดยผู้ซื้อสามารถดำเนินการผ่าน Wallet จากบัญชี BITKUB ซึ่งจะเริ่มใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2564 เป็นต้นไป

 


ขณะที่นายอรรถกฤต ชิมผลาพิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บิทคับ ออนไลน์ จำกัด บอกว่า ปัจจุบันทางบิทคับมีลูกค้าที่เปิดบัญชีแล้วและสมัครเพื่อ การยืนยันตัวตนรวมแล้วกว่า 2 ล้านบัญชี เป็นผู้นำส่วนแบ่งการตลาดผู้ให้บริการแพลตฟอร์มสินทรัพย์ ดิจิทัลในประเทศไทย 

 


รวมถึงได้รับคะแนน Trust Score ที่ 9 จาก 10 คะแนนจาก Coingecko.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์จัดอันดับธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล จึงอาจกล่าวได้ว่าการ ร่วมมือกับชาญอิสสระในครั้งนี้จะส่งผลดีต่อทั้งวงการอสังหาฯ การท่องเที่ยว และสร้างการรับรู้ในแง่บวก เกี่ยวกับการใช้งานคริปโทเคอร์เรนซีได้มากขึ้น

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง