รีเซต

สามีช็อกหนัก พาภรรยา ขี่จยย.ไปทำงาน บิดขึ้นสะพาน ยางแตกรถล้มคว่ำ เมียดับสลด

สามีช็อกหนัก พาภรรยา ขี่จยย.ไปทำงาน บิดขึ้นสะพาน ยางแตกรถล้มคว่ำ เมียดับสลด
ข่าวสด
17 ธันวาคม 2564 ( 09:41 )
67
สามีช็อกหนัก พาภรรยา ขี่จยย.ไปทำงาน บิดขึ้นสะพาน ยางแตกรถล้มคว่ำ เมียดับสลด

สุดสลด สามีภรรยา ขี่จยย.ไปทำงาน บิดขึ้นสะพานพระนั่งเกล้า เกิดยางแตกรถล้มคว่ำ เมียตกลงพื้นดับ ผัวช็อกหนัก เล่าเหตุการณ์ระทึก

 

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 17 ธ.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย. พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดเชิงสะพานพระนั่งเกล้า (ใหม่) ถนนรัตนาธิเบศร์ขาเข้า ต.ไทรม้า อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบร่างของ นางสุภาภรณ์​ (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี นอนหงายเสียชีวิตมีเลือดไหลจำนวนมาก โดยผู้เสียชีวิตเป็นคนซ้อนท้ายรถ จยย. ฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ พบว่ายางหลังแตกแบน ขณะเดียวกัน นายชัยพร (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี คนขี่สามีผู้เสียชีวิต บาดเจ็บเล็กน้อย และยังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

นายพรชัย กล่าวว่า ตนและผู้ตายทำงานอยู่ที่สถาบันโรคทรวงอก และกำลังขับขี่รถ จยย.ไปทำงานเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนเร่งเครื่องเพื่อขึ้นสะพานพระนั่งเกล้า ยางล้อหลังเกิดแตกทำให้รถสะบัดเสียหลักล้มลงทำให้ภรรยาที่นั่งซ้อนท้ายตกลงพื้นจนแน่นิ่งไป กระทั่งกู้ภัยมาถึงแจ้งว่าเสียชีวิตแล้ว

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจบันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำคนขี่รถ จยย.ไว้ โดยสาเหตุเกิดจากยางหลังรถ จยย.แตก ทำให้รถเสียหลักล้ม อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง