รีเซต

อุทาหรณ์! หนูน้อยซดน้ำมันเบนซิน โชคดีส่งรพ.ช่วยทัน

อุทาหรณ์! หนูน้อยซดน้ำมันเบนซิน โชคดีส่งรพ.ช่วยทัน
TNN ช่อง16
3 กันยายน 2563 ( 08:15 )
183
อุทาหรณ์! หนูน้อยซดน้ำมันเบนซิน โชคดีส่งรพ.ช่วยทัน

วันนี้( 3 ก.ย.63) เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเทศาบาลตำบลอ่าวลึกใต้ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ รับแจ้งจาก รพ.สต.บ้านหนองหลุมพอ ต.คลองหิน อ.อ่าวลึกว่า มีเด็กดื่มน้ำมันเบนซิลเข้าไปมาที่รพ.สต. และต้องการให้นำส่งต่อ รพ.อ่าวลึก จากนั้นจึงได้ไปรับนำส่ง รพ.อ่าวลึก ซึ่งเมื่อไปถึงแพทย์ รพ.อ่าวลึกได้ทำการช่วยเหลือให้เด็กอาเจียนออกมาและล้างท้องจนอาการดีขึ้นท่ามกลางอาการตกใจของแม่ โดยพบว่าเป็นเด็กหญิงอายุ 1 ปี 2 เดือน บ้านอยู่ ม.3 ต.คลองหิน 

จากการสอบถามพยาบาลห้องฉุกเฉิน บอกว่า อาการของเด็กปลอดภัยแล้วและได้ให้เด็กไปเอกซเรย์เพิ่มเติม แต่ได้พ้นขีดอันตรายแล้ว คาดว่าคงดื่มไปไม่มากนัก

ขณะที่เจ้าหน้าที่ อสม.ที่ประจำอยู่ที่ รพ.สต.บ้านหนองหลุมพอ ต.คลองหิน เล่าว่า ขณะเกิดเหตุนั้นได้เข้าเวรอยู่ได้มีแม่ของเด็กได้อุ้มเด็กมาด้วยอาการร้องไห้ทั้งเด็กและผู้เป็นแม่ 

โดยบอกว่าเด็กได้กินน้ำมันเบนซิลที่วางอยู่ในบริเวณบ้านมากินเข้าไปจนเด็กอาเจียนอย่างหนัก จึงได้แจ้งขอส่งต่อ รพ.อ่าวลึก ซึ่งโชคดีที่ไม่เป็นอะไรมากก็ขอฝากให้ผู้ปกครองได้ดูแลบุตรหลานที่ยังเป็นเด็กไร้เดียงสาให้ดูแลให้ดี เพราะเด็กในช่วงนี้อยู่ในวัยซนและไม่รู้เรื่องอาจนำของที่อยู่ใกล้ตัวมากินจนเป็นอันตรายได้



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง