รีเซต

จอร์จ คลูนีย์ พระเอกดัง วอนสื่อ อย่าลงรูปลูกแฝดของเขาสู่สาธารณะ ห่วงลูกไม่ปลอดภัย !!!

จอร์จ คลูนีย์ พระเอกดัง วอนสื่อ อย่าลงรูปลูกแฝดของเขาสู่สาธารณะ ห่วงลูกไม่ปลอดภัย !!!
มติชน
6 พฤศจิกายน 2564 ( 14:18 )
54
จอร์จ คลูนีย์ พระเอกดัง วอนสื่อ อย่าลงรูปลูกแฝดของเขาสู่สาธารณะ ห่วงลูกไม่ปลอดภัย !!!

เอเอฟพี รายงาน จอร์จ คลูนีย์ พระเอกดังฮอลลีวูด ส่งจดหมายเปิดผนึกวอนสื่อ อย่าตีพิมพ์ เผยแพร่รูปถ่ายลูกแฝดหญิงชายวัย 4 ขวบของเขา ที่เกิดกับ อามัล คลูนีย์ ทนายความด้านสิทธิมนุษยชนวัย 43 ภรรยา ออกสู่สายตาสาธารณชน เพื่อหลีกเลี่ยงการทำให้เด็กน้อยผู้บริสุทธิ์ทั้งสองตกอยู่ในอันตราย

 

พระเอกดังวัย 60 ซึ่งมีผลงานภาพยนตร์สร้างชื่อ อาทิ Oceans 11 , Batman & Robin และ Gravity เปิดใจผ่านจดหมายเปิดผนึก ตีพิมพ์ในนิตยสารวาไรตี ว่า ด้วยอาชีพของภรรยาที่เป็น ทนายความด้านสิทธิมนุษยชน ทำให้อามัลต้องต่อสู่กับคนชั่วร้าย และทำให้ลูกๆของเขาเสี่ยงตกเป็นเป้าการแก้แค้น

 

“ด้วยลักษณะงานของภรรยาผม ทำให้เธอต้องเผชิญหน้า หรือต่อสู้ทางคดีกับกลุ่มผู้ก่อการร้าย และเราก็ต้องระมัดระวังอย่างมากที่สุดเท่าที่เราสามารถจะทำได้เพื่อทำให้ครอบครัวเราปลอดภัย แต่เราไม่สามารถปกป้องลูกของเรา หากมีสื่อใดก็ตามตีพิมพ์รูปใบหน้าของพวกเขาบนหน้าปก ”

 

คลูนีย์ ส่งจดหมายเปิดผนึกถึง เดลี เมล์ หนังสือแทบลอยด์ดังของอังกฤษ และสื่ออื่นๆ โดยเล่าว่า เขารู้สึกจำเป็นต้องออกมาพูดถึงเรื่องนี้ หลังจากเห็นรูปถ่ายลูกเล็กวัย 1 ขวบของ บิลลี ลอร์ด นักแสดงชาวอเมริกันวัย 29 ปรากฎบนสื่อออนไลน์

 

ทั้งนี้ในจดหมายเปิดผนึก คลูนีย์กล่าวตอนหนึ่งว่า ” ผมเป็นบุคคลสาธารณะ และยอมรับได้ที่หลายครั้งมีรูปถ่ายที่รุกล้ำความเป็นส่วนตัวปรากฎออกมา ว่ามันเป็นส่วนหนึ่งที่ผมต้องจ่ายเพื่อแลกกับการทำงานในอาชีพนี้ของผม แต่ลูกๆของเราไม่ได้มีพันธะเหล่านั้น เราไม่เคยขายรูปถ่ายลูกๆ เราไม่เล่นโซเชียล มีเดีย และไม่เคยโพสต์รูปถ่ายใดๆเพราะรู้ว่าการทำเช่นนั้นจะทำให้ชีวิตของพวกเขาตกอยู่ในอันตราย


นี่ไม่ใช่ความหวาดระแวงไปเอง แต่มันคือปัญหาที่มีอยู่ในโลกความจริง และให้ผลลัพธ์ที่ตามมาในโลกแห่งความจริง เราหวังว่าพวกคุณจะเห็นด้วยว่า ความจำเป็นในการขายโฆษณาไม่ยิ่งใหญ่ไปกว่าความจำเป็นที่ต้องปกป้องรักษาเด็กผู้บริสุทธิจากการตกเป็นเป้า ”

 

ก่อนหน้านี้ คลูนีย์ เคยมีปัญหากับ เดลี เมล์ หนังสือแทบลอยด์ดังของอังกฤษ ที่การนำเสนอข่าวร้อนแรงเกี่ยวกับเซเลบ คนในวงการบันเทิงบนแพลตฟอร์ม ออนไลน์ของเดลี เมล์ กำลังได้รับความนิยมในสหรัฐอเมริกา

 

คลูนีย์ เคยกล่าวหาเดลี เมล์ ลงข่าวเท็จที่ว่า ว่าทีแม่ยาย คัดค้าน ไม่อยากให้ อามัล ลูกสาวแต่งงานกับคลูนีย์เมื่อปี 2557 ต่อมาเดลี เมล์ได้ขอโทษ ซึ่งพระเอกคนดัง กล่าวว่าเขารู้สึกขอบคุณสำหรับคำขอโทษ แต่เขาไม่ยอมรับคำขอโทษนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง