รีเซต

Apple Fitness+ เมื่อการออกกำลังกายทำได้แม้อยู่ที่บ้าน

Apple Fitness+ เมื่อการออกกำลังกายทำได้แม้อยู่ที่บ้าน
TNN ช่อง16
17 ธันวาคม 2563 ( 19:39 )
230
Apple Fitness+ เมื่อการออกกำลังกายทำได้แม้อยู่ที่บ้าน

หากใครติดตามข่าวสารเรื่องราวของ Apple อยู่เสมอ ๆ บริการ "Apple Fitness+" น่าจะเคยได้ยินผ่านหูกันมาบ้าง ซึ่งวันนี้ตัวบริการดังกล่าวก็ได้เปิดให้บริการออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยวันนี้เราจะมาทำความรู้จักเกี่ยวกับ Apple Fitness+ กันมากขึ้น (สำหรับใครที่สนใจข้อมูลเบื้อต้นของ Apple Fitness+ สามารถเข้าไปอ่านก่อนได้ที่นี่)

ปกติแล้วคุณออกกำลังกายที่ไหน บ้าน ยิม หรือสวนสาธารณะ เรามักจะมีที่ออกกำลังกายเป็นประจำของเราในชีวิตอยู่แล้ว ซึ่งยิมฟิตเนสจัดเป็นสถานที่ที่เพียบพร้อมมากที่สุดสำหรับการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเรื่องเครื่องออกกำลังกายต่าง ๆ รวมไปถึงคลาสออกกำลังกายสุดพิเศษ ที่จะมีเทรนเนอร์มาช่วยกำกับแนะนำการออกกำลังกายไปพร้อม ๆ กัน ถือเป็นกิจกรรมสุดสนุกที่เหล่านักออกกำลังกายต่างรู้จักและชอบกันเป็นอย่างดี


Apple Fitness+ คือบริการอะไร ? 

Apple Fitness+ คือบริการฟิตเนสออนไลน์ เป็นบริการที่จะเน้นให้เราได้ออกกำลังกายในที่ส่วนตัว หรือที่บ้านเป็นหลักผ่านทางคลิปสอนเต้นสอนออกกำลังกายต่าง ๆ กว่า 10 หมวด ประกอบไปด้วย

  1. High Intensity Interval Training (HIIT)
  2. Strength
  3. Yoga
  4. Dance
  5. Core
  6. Cycling
  7. Treadmill Walk
  8. Treadmill Run
  9. Rowing
  10. Mindful Cooldown


โดยทุกคลิปจะมีผู้ฝึกสอนหรือเทรนเนอร์มืออาชีพ พร้อมผลงานเพลงจากเหล่าศิลปืนชั้นนำรอเราอยู่


Apple Fitness+ ใช้งานอย่างไร ? 

Apple Fitness+ สามารถใช้งานได้บน Apple Watch Series 3 ขึ้นไปบนระบบ watchOS 7.2 และ iPhone 6S ขึ้นไป iPad หรือ Apple TV บนระบบ iOS 14.3 มีค่าบริการตกอยู่ที่ 9.99 ดอลลาร์/ เดือน หรือ 79.99 ดอลลาร์/ ปี สามารถแชร์กับสมาชิกในครอบครัวได้ถึง 6 คนในราคาเดียว โดยใครที่ซื้อ Apple Watch Series 3 หรือใหม่กว่าจะได้รับบริการฟรี 3 เดือนและผู้ใช้ Apple Watch ปัจจุบันจะได้รับบริการฟรี 1 เดือน นอกจากนี้ Apple Fitness + ยังถือเป็นส่วนหนึ่งของ Apple One Premier ซึ่งมีบริการ Apple Music, Apple TV + และบริการอื่น ๆ อีกมากมายรวมอยู่ภายใน ในราคา 29.95 ดอลลาร์/ เดือน


website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

แหล่งที่มา theverge.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง