รีเซต

อดีตผู้ใหญ่บ้าน ขี่จยย.หักหลบหลุมกะทันหัน กระบะเบรกไม่ทัน พุ่งชนดับ

อดีตผู้ใหญ่บ้าน ขี่จยย.หักหลบหลุมกะทันหัน กระบะเบรกไม่ทัน พุ่งชนดับ
ข่าวสด
23 พฤศจิกายน 2563 ( 08:31 )
79
อดีตผู้ใหญ่บ้าน ขี่จยย.หักหลบหลุมกะทันหัน กระบะเบรกไม่ทัน พุ่งชนดับ

อดีตผู้ใหญ่บ้าน ขับจักรยานยนต์ หักหลบหลุม กะทันหัน กระบะขับตามมาเบรกไม่ทัน พุ่งชนร่างกระเด็นเสียชีวิตสลด ในพื้นที่ จ.ลพบุรี

 

วันที่ 23 พ.ย.2563 ร.ต.อ.ธีรพงศ์ เตชะนันนท์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ ที่ถนนสุระนารายณ์ หลักกิโลเมตรที่ 22-23 ม.9 ต.คลองเกตุ จ.ลพบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลโคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

 

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลนมีเกาะกลาง ฝั่งขาเข้าอำเภอโคกสำโรง พบรถกระบะ ยี่ห้อเชฟโรเลต ทะเบียน กบ-1742 พระนครศรีอยุธยา จอดอยู่ริมถนนสภาพด้านซ้ายมีร่องรอยการชน ไฟหน้าแตก ที่กลางถนนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ ทะเบียน กบท-946 ลพบุรี สภาพพังยับเยินล้มคว่ำอยู่ ริมถนนพบร่าง นายสุวัฒน์ ทาป้อม อายุ 43 ปี อดีตผู้ใหญ่าบ้านหมู่ที่ 6 ต.ยางโทน บาดเจ็บสาหัสมีบาดแผลฉกรรจ์ตามลำตัวและใบหน้า เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลซึ่งนายสุวัฒน์บาดเจ็บสาหัสมากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

รถกระบะคู่กรณี

 

จากการสอบสวนคนขับรถกระบะ ให้การว่า ตนขับรถมากจากเส้นทางแยกวังเพลิง มุ่งหน้าโคกสำโรง ถึงที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ที่นายสุวัฒน์ขับมาด้านหน้า จู่ ๆ ได้เบี่ยงขวากะทันหัน ตนไม่สามารถหยุดรถหรือเบรกได้ทัน จึงพุ่งชนอย่างจังจนกระเด็นทั้งรถทั้งคน

 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพบถนนมีหลุมบ่อน้ำท่วมขังอยู่หลายจุด โดยคาดว่า ขณะที่นายสุวัฒน์ขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ คงจะหักหลบหลุมบนถนนที่มีน้ำท่วมขังโดยที่ไม่ทันระวังว่ามีรถตามหลังมาจนเกิดเหตุดังกล่าว

 

อดีตผู้ใหญ่บ้าน ขับจักรยานยนต์ หักหลบหลุม กะทันหัน กระบะขับตามมาเบรกไม่ทัน พุ่งชน

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวคนขับรถกระบะส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี ส่วนผู้เสียชีวิตได้ส่งพิสูจน์ที่โรงพยาบาลก่อนประสานญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

รวมสิทธิส่งเสริมคุณภาพชีวิต เกาะติดเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ทันเรื่องราวกระแสสังคม

สัมผัสประสบการณ์ข่าวได้ที่ แอปพลิเคชัน ทรูไอดี (ดาวน์โหลดเลยที่นี่!!)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง