รีเซต

ช็อกอีก! ครูหนุ่มกำลังหาฤกษ์ แต่งงานกับแฟน แต่ยังก่อเหตุฉาวกับนักเรียน ม.1

ช็อกอีก! ครูหนุ่มกำลังหาฤกษ์ แต่งงานกับแฟน แต่ยังก่อเหตุฉาวกับนักเรียน ม.1
ข่าวสด
10 มีนาคม 2564 ( 10:27 )
355
ช็อกอีก! ครูหนุ่มกำลังหาฤกษ์ แต่งงานกับแฟน แต่ยังก่อเหตุฉาวกับนักเรียน ม.1

ช็อกอีก! ครูหนุ่มกำลังหาฤกษ์แต่งงานกับแฟน แต่ยังก่อเหตุฉาวกับนักเรียนสาวชั้น ม.1 เผยล่าสุดนัดพบพนักงานสอบสวนแล้ววันนี้

 

 

กรณีที่ผู้ปกครองชาวอำเภอกระสัง จ.บุรีรัมย์ นำหลักฐานคลิปวีดีโอที่ถูกแชร์ในสื่อสังคมออนไลน์ และข้อความแชทสนทนาที่ไม่เหมาะสมระหว่างครูประจำชั้นกับลูกสาวของตัวเอง เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.กระสัง ให้ดำเนินคดีกับ นายโอ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นครูประจำชั้นและครูสอนวิชาคณิตศาสตร์โรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภอกระสัง ที่หลอกล่อกระทำชำเรา ด.ญ.บี (นามสมมติ) ลูกสาวของตัวเองซึ่งเรียนอยู่ชั้น ม.1

 

ทั้งยังแอบถ่ายคลิปขณะครูมีสัมพันธ์กับลูกสาวในห้องน้ำของโรงเรียน นำไปแชร์ในโลกโซเชียลอีกด้วย ซึ่งสร้างความเสียหายให้กับลูกสาวของตัวเอง

 

ความคืบหน้าเรื่องดังกล่าว วันที่ 10 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านแฟนสาวของครูโอ ซึ่งมีอาชีพเป็นครูเช่นเดียวกัน โดยแฟนครูโอ ไม่ขอให้สัมภาษณ์ แต่ยอมรับว่าไม่เคยรู้เรื่องมาก่อน จนกระทั่งมาเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อครูโอ ได้ไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ไหน

 

ด้าน ยายแฟนครูโอ เล่าว่า หลานกับครูโอ รู้จักกันครั้งที่ไปสอบครูด้วยกัน หลังจากนั้นแลกเบอร์กัน หลังจากทั้งสองสอบติดครู ได้มาคบหากันเป็นแฟน โดยเสาร์-อาทิตย์ ครูจะมานอนที่บ้านหลาน วันปกติจะพักที่บ้านพักครู

 

จากที่พบเห็นครูโอ มา เป็นคนเรียบร้อย ไม่ค่อยพูด มาจะยกมือไหว้ พอมาทราบข่าวแล้วรู้สึกตกใจ เพราะก่อนหน้านี้ ครูโอ ได้มาปรึกษาเพื่อจะดูฤกษ์แต่งานกับหลานสาว แต่มาเกิดเรื่องก่อน

ความคืบหน้าทางคดีล่าสุดครูโอ ได้ติดต่อขอเข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ววันนี้ แต่ยังไม่ทราบเวลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง