รีเซต

เปิดคำให้การ หนุ่ม 36 ใช้มีดแทงสาว น.ศ. หวังข่มขืน

เปิดคำให้การ หนุ่ม 36 ใช้มีดแทงสาว น.ศ. หวังข่มขืน
มติชน
3 กรกฎาคม 2565 ( 15:19 )
91
เปิดคำให้การ หนุ่ม 36 ใช้มีดแทงสาว น.ศ. หวังข่มขืน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 3 กรกฎาคม ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.ท.พงศ์ภัค สิริพัฒนพงศ์ สว.สส.สภ.เมืองขอนแก่น และตำรวจชุดสืบสวนพยัคฆ์ ร่วมกันควบคุมตัวนายศราวุธ ภูหารนา อายุ 36 ปี ชาวกาฬสินธุ์ มาสอบสวนและให้ น.ส.สุจิตรา (สงวนนามสกุล) นักศึกษาหญิง อายุ 21 ปี ผู้เสียหาย ยืนยันตัวผู้ก่อเหตุ

ซึ่งทางครอบครัวได้พามาพบตำรวจ หลังถูกนายศราวุธ ก่อเหตุใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกาย น.ส.สุจิตรา ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณแขนซ้ายและเอว หลังจากพยายามที่จะข่มขืนผู้เสียหายภายในห้องพักของหอพักแห่งหนึ่ง ใกล้กับมหาวิทยาลัยขอนแก่น แต่ถูกผู้เสียหายฮึดสู้และตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดีที่อาศัยห้องข้าง ๆ จึงหนีเอาตัวรอดออกมาได้

ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขับรถกระบะหลบหนี เหตุเกิดในเวลาประมาณ 16.30 น. ของวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา ก่อนจะถูกตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ติดตามจับกุมตัวได้ในพื้นที่ อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ในเวลาประมาณ 17.30 น. ของวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา

พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า จากการสอบสวนอย่างละเอียดทราบว่า นายศราวุธ ผู้ต้องหา ได้คบหากับฝ่ายหญิงมาได้ประมาณ 7 เดือน โดยนายสราวุธ ได้รู้จักกับฝ่ายหญิงเนื่องจากทำงานเป็นพนักงานขับรถเทรลเลอร์ที่เดียวกันกับพ่อของฝ่ายหญิง จึงได้รู้จักและมีการคบหากัน

โดยก่อนเกิดเหตุ นายศราวุธ ได้ไปเห็นสตอรี่เฟซบุ๊กของฝ่ายหญิงพบว่า อยู่ที่สถานบันเทิง จึงพยายามโทรศัพท์หาฝ่ายหญิง แต่ก็ไม่รับสาย ทำให้เกิดอารมณ์โมโหและคิดว่าน่าจะมีอะไรหรือไม่ จึงแอบขับรถกระบะของพ่อตนเองจากจังหวัดสมุทรปราการ มาหาฝ่ายหญิงที่จังหวัดขอนแก่น จากนั้นก็ได้เข้าไปหาฝ่ายหญิงที่หอพักที่เกิดเหตุ ก่อนจะมีปากเสียงกัน โดยนายศราวุธ ได้ใช้อาวุธมีดที่พกติดตัวมาจี้บังคับให้ฝ่ายหญิงถอดเสื้อผ้าออก ก่อนจะมีการยื้อแย่งอาวุธมีดกัน ทำให้นายศราวุธ ตบตีทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงและใช้มีดแทงเข้าที่บริเวณเอวและแขนได้รับบาดเจ็บ ฝ่ายหญิงจึงพยายามเจรจาจนนายศราวุธ ยอมอ่อนมือลง จึงตะโกนขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดี

ก่อนจะอาศัยจังหวะที่นายศราวุธ เผลอ วิ่งหลบหนีออกมาจากห้องพักที่เกิดเหตุ โดยนายศราวุธ สารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุจริง เพราะหึงหวงฝ่ายหญิง ซึ่งฝ่ายหญิงไม่ได้คิดที่จะคบหาเป็นแฟน มีเพียงฝ่ายชายที่คิดไปเองฝ่ายเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง