รีเซต

ยโสธรฝนตกหนัก ลมแรง พัดต้นไม้ล้มทับเก๋งเสียหาย อีกจุด เสาไฟฟ้าแรงสูงล้ม

ยโสธรฝนตกหนัก ลมแรง พัดต้นไม้ล้มทับเก๋งเสียหาย อีกจุด เสาไฟฟ้าแรงสูงล้ม
มติชน
28 กันยายน 2565 ( 22:41 )
40
ยโสธรฝนตกหนัก ลมแรง พัดต้นไม้ล้มทับเก๋งเสียหาย อีกจุด เสาไฟฟ้าแรงสูงล้ม

เมื่อเวลา18.30 น.วันที่ 28 กันยายน เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยเทศบาลตำบลตาดทอง รับแจ้งว่ามีเหตุต้นไม้ล้มทับรถเก่ง ภายในร้านอาหารจ้วดจ้าดแจ่วฮ้อน สาขา3 ตำบลตาดทอง อ.เมืองยโสธร จึงไปให้ความช่วยเหลือ

 

ที่เกิดเหตุเป็นโรงจอดรถพายในร้านพบรถเก๋งยี่ห้อซูซูกิ เซียส ทะเบียน กต 392 ยโสธร ถูกต้นไม้ล้มทับ ส่งผลให้กระจกหลังแตกและหลังคามีรอยยุบ ส่วนโรงจอดรถได้รับความเสียหาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยเทศบาลตำบลตาดทอง ได้เข้าช่วยเหลือตัดต้นไม้ออกจากสถานที่เกิดเหตุ

 

จากการสอบถามเจ้าของรถเก๋ง ทราบว่าช่วงเวลา 18.00 น.ตนขับรถมาทานข้าวเย็นตามปกติกระทั่งช่วงเกิดเหตุได้เกิดลมพัดแรง กระทั้งได้ยินเสียงดังคล้ายต้นไม้หัก แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร กระทั่งจู่ๆได้ยินเสียงต้นไม้ล้มทับหลังคาโรงจอดรถแล้วได้ทับมาโดนกระจกหลังรถเก๋งของตนจนกด้รับความเสียหาย เบื้องต้นตนได้เรียกบริษัทประกันเข้ามาตรวจสอบความเสียหายแล้ว

 

นอกจากนี่พายุโนรู ยังส่งผลให้ฝนตกหนักทั้งจังหวัดส่งผลให้ถนนคอนกรีตสายบ้านหนองบ่อ ม.4 – บ้านโนนอุดม ม.8 ต.หนองหิน อ.เมืองยโสธร ชำรุดเนื่องมาจากมวลน้ำที่ไหลจากลำห้วยฝากัดเซาะ ไม่สามารถสัญจรได้

 

ส่วนเส้นทางออกจากบ้านหนองเสียว ต.กู่จาน อ.คำเขื่อนแก้ว-บ้านกุดเป่งหรือทางลัด ไป อ.ป่าติ้ว หรือลัดไป จ.อำนาจเจริญ รถทุกชนิดไม่สามารถผ่านได้เนื่องจาดต้นไม้ล้มขวางถนนหลายจุด

 

ขณะที่ถนนระหว่างบ้านดอนมะยางมุ่งหน้าบ้านแคนน้อย ต.แคนน้อย อ.คำเขื่อนแก้ว มีเสาไฟฟ้าแรงสูงล้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง