รีเซต

บิ๊กไบก์มาเร็วไม่ชินทาง ชนแท่งปูนป้ายบอกทาง หนุ่มใหญ่ดับสลด!คาที่

บิ๊กไบก์มาเร็วไม่ชินทาง ชนแท่งปูนป้ายบอกทาง หนุ่มใหญ่ดับสลด!คาที่
ข่าวสด
26 พฤศจิกายน 2563 ( 10:05 )
131
บิ๊กไบก์มาเร็วไม่ชินทาง ชนแท่งปูนป้ายบอกทาง หนุ่มใหญ่ดับสลด!คาที่

บิ๊กไบก์มาเร็วไม่ชินทาง ชนแท่งปูนป้ายบอกทาง รถพังยับ ชิ้นส่วนกระจัดกระจาย หนุ่มใหญ่ดับสลด!คาที่ ตร.เร่งเช็กวงจรปิดหาสาเหตุ

 

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 26 พ.ย.63 พ.ต.ท.นันทพนธ์ นาในบุญ สารวัตร(สอบสวน) สภ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีรถจักรยานยนต์ชนป้ายบอกทาง หน้าวัดกุฎโง้ง ถนนพนัสนิคม-ชลบุรี หมู่ที่ 5 ต.กุฎโง้ง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี เสียชีวิต จึงรุดเข้าตรวจสอบ พร้อมกับกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง พนัสนิคม

 

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายประเสริฐ อายุ 48 ปี ชาวอ.เมือง จ.ชลบุรี ในสภาพบาดแผลที่ใบหน้า เเขนซ้ายแผลฉีกขาด ขาขวาท่อนบนผิดรูป ใกล้กับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อคาวาซากิ นินจา หมายเลขทะเบียน 1 กถ560 ชลบุรี สภาพพังยับเยิน เศษปูนของเสาป้ายบอกทางกระจายเกลื่อน

 

 

จากการสอบถามนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี เล่าว่า ตนขี่จักรยานยนต์มาพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นคนแรก จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ คาดว่าผู้ได้รับบาดเจ็บไม่ชินเส้นทาง จึงพุ่งเข้าชนเสาป้ายบอกทางทำให้เป็นเหตุดังกล่าว

 

 

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อทราบถึงสาเหตุที่แน่ชัด ว่ามีการเฉี่ยวชนกับรถคันอื่นหรือไม่ ก่อนจะติดต่อญาติ มารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง